Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Kaka - Siêu sao ăn lương cao nhất Serie A

Thứ Tư 12/09/2007 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vậy là tiền vệ trẻ tuổi Kaka đã “vượt mặt” Francesco Totti để trở thành cầu thủ  hưởng lương cao nhất Serie A.

Theo thống kê mới được tờ nhật báo thể thao uy tín bậc nhất Italia, La Gazzetta dello Sport, công bố, ngôi sao đang thi đấu tại AC Milan, Kaka đã trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất Serie A.


Kaka: Cầu thủ giàu nhất Serie A
 

Với mức lương hàng năm lên tới 4 triệu bảng, anh đã vượt qua lão tướng Francesco Totti để vươn lên vị trí đầu bảng của danh sách này. Thống kê cho biết, mức lương hiện nay của tiền đạo AS Roma vẫn được giữ nguyên 3,7 triệu bảng/ năm.

 

SERIE A

- Lịch thi đấu:        GO LTD ITA
- Kết quả:             
GO KQ ITA
- Bảng xếp hạng: 
GO BXH ITA

Gửi tới 998

 

Xếp sau hai siêu sao này đều là những cầu thủ đang chiến đấu dưới màu áo của Inter Milan. Bộ ba Zlatan Ibrahimovic, Patrick Vieira và “Hoàng đế” Adriano đều được hưởng lương “khiêm tốn” 3,4 triệu bảng.

 

Xếp cùng hàng với các ngôi sao Serie A này là thủ môn số một ĐT Italia Gigi Buffon. Anh này cũng là “người gác đền” duy nhất lọt vào danh sách tốp 10 cầu thủ lương cao nhất tại Serie A nói riêng và Calcio nói chung.

Được coi là bản hợp đồng nổi đình nổi đám nhất trong mùa Hè vừa qua nhưng hậu vệ thép Cristian Chivu đành ngậm ngùi khi tài khoản cá nhân chỉ tăng 2,3 triệu bảng mỗi năm. Tuy nhiên con số này vẫn còn cao hơn đôi chút so với tân binh của AC Milan là Emerson và một tân binh khác tại Inter là David Suazo.

 

Inter là đội bóng có quỹ lương thuộc vào loại lớn nhất Serie A

Cũng theo tính toán của La Gazzetta dello Sport, hai đội bóng thành Milan là AC Milan và Inter là những CLB phải chi nhiều tiền nhất để trả lương cho các cầu thủ. Con số này lần lượt là 80 triệu và 74 triệu bảng.

 

Xếp sau hai đại gia trên không ai khác chính là Lão bà Juventus khi hàng năm phải bỏ ra 66 triệu bảng cho cột lương cầu thủ. Mặc dù cũng được liệt vào hàng đầu của bóng đá Ý nhưng AS Roma tỏ ra rất tiết kiệm trong việc trả lương khi chỉ tốn khoảng 40 triệu bảng/ năm.

 

Đáng ngạc nhiên là một đội bóng từng nổi đình nổi đám trong quá khứ và từng xếp thứ 3 tại Serie A mùa giải 2006/07 như Lazio chỉ phải bỏ ra 12 triệu bảng tiền lương. Trong khi đó, CLB được coi là “bủn xỉn” nhất Serie A là Cagliari chỉ mất có 7,5 triệu để cho cầu thủ ăn tiêu, con số này thậm chí không đủ để trả lương cho bộ đôi Kaka - Totti.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X