Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Capello loại Owen khỏi danh sách triệu tập ĐTQG

Thứ Hai 01/09/2008 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Capello đã triệu tập danh sách ĐQTG Anh để chuẩn bị cho các trận đấu vòng loại World Cup 2010 diễn ra trong tháng 9 tới. Trong danh sách này thật bất ngờ khi Owen bị loại.

Owen bất ngờ bị loại

 
HLV Capello đã bất ngờ loại M.Owen ra khỏi danh sách triệu tập ĐTQG Anh chuẩn bị cho những trận đấu quan trọng tại vòng loại World Cup 2010 diễn ra trong tháng 9 này. Cất công tới Emirates dự khán trận đấu giữa Arsenal và Newcastle để đích thân kiểm tra phong độ của Owen nhưng Don Fabio đã phải thất vọng bởi màn trình diễn mà cầu thủ này thể hiện.

 

Ngoài ra Do Steven Gerrard, Michael Carrick và Owen Hargreaves đều không thể thi đấu vì dính chấn thương, nên Capello đã gọi  Jimmy Bullard – cầu thủ đang khoác áo Fulham để thay thế cho Owen. Như vậy đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp của mình Bullard được vinh dự khoác lên mình chiếc áo của Tam Sư.

 

Ngoài ra trong lần triệu tập này chiến lược gia người Italia cũng gọi trở lại một số cựu binh như Heskey hay David Beckham. Như vậy Beckham vẫn được tin cậy ở đội tuyển dù lúc này chiếc băng đội trưởng đã không thuộc về anh nữa. Đã hơn 100 lần khoác áo ĐTQG lần triệu tập này sẽ là một cơ hội lớn để Becks gia tăng thêm kỉ lục của mình

 

Trong khi đó mặc dù thường xuyên ngồi ghế dự bị tại Arsenal nhưng Theo Walcott vẫn được ưu ái giành cho một xuất trong đội tuyển. Trong khi đó tiền đạo cao kều Crouch sau khi chuyển đến Portsmouth đã không còn được đoái hoài gì nữa và tiếp tục vắng mặt trong lần triệu tập này

 

Thứ bảy tới, thày trò Capello bước vào cuộc chạm trán với Andorra tại Barcelona và vào ngày 10/9, họ sẽ đối mặt với Croatia trên sân khách ở Zagreb.

 

Danh sách đội tuyển Anh:

 

Thủ môn: David James (Portsmouth), Rob Green (West Ham United), Paul Robinson (Blackburn Rovers).

 

Hậu vệ: Wayne Bridge (Chelsea), Wes Brown (Manchester United), Ashley Cole (Chelsea), Rio Ferdinand (Manchester United), Glen Johnson (Portsmouth), John Terry (Chelsea), Joleon Lescott (Everton), Matthew Upson (West Ham United).

 

Tiền vệ: Gareth Barry (Aston Villa), Jimmy Bullard (Fulham), Jermaine Jenas (Tottenham Hotspur), Joe Cole (Chelsea), David Bentley (Tottenham Hotspur), Frank Lampard (Chelsea), Stewart Downing (Middlesbrough), David Beckham (LA Galaxy)

 

Tiền đạo: Wayne Rooney (Manchester United), Jermain Defoe (Portsmouth), Theo Walcott (Arsenal), Emile Heskey (Wigan Athletic)

  • Kim Phượng 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X