Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng(sáng 1/9)

Thứ Hai 01/09/2008 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Trước khi TTCN đóng cửa vài giờ đồng hồ rất nhiều các cuộc chuyển nhượng ở phút chót này đã được thực hiện.


Olsson cập bến West Bromwich.


Trung vệ của NEC Nijmegen, Jonas Olsson vừa hoàn tất bản hợp đồng chuyển sang đầu quân cho West Bromwich.Đội bóng đang chơi tại Premier League đã phải bỏ ra khoảng 800.000 bảng để có được sự phục vụ của Olsson nhưng thời hạn của bản hợp đồng này không được tiết lộ. Được biết, CLB của Hà Lan sẽ nhận được thêm 360.000 bảng nữa nếu như trung vệ này thể hiện được phong độ tốt tại sân The Hawthorns.

Arsenal mượn Christoph Metzelder?


Arsenal muốn mượn Metzelder

Theo tờ Sunday People cho biết, Arsenal đang có ý định mượn hậu vệ người Đức, Christoph Metzelder của Real Madrid.

Hậu vệ 27 tuổi này gia nhập các nhà đương kim vô địch La Liga hồi mùa hè năm ngoái từ Borussia Dortmund nhưng đã thất bại trong việc tìm kiếm một vị trí chính thức tại sân Bernabéu khi mới chỉ có 9 lần được tung ra sân. Trong khi đó dù đã có được Mikael Silvestre nhưng hàng phòng ngự của Arsenal vẫn đang khá mỏng sau khi Philippe Senderos chuyển đến thi đấu cho AC Milan dưới dạng cho mượn còn Johan Djourou nhiều khả năng sẽ gia nhập West Ham United.


Mitea rời Ajax


Ajax Amsterdam vừa quyết định chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với tiền vệ người Rumania, Nicolae Mitea.
Sau khi HLV Marco van Basten lên nắm quyền tại sân Amsterdam ArenA ông tuyên bố Mitea đã không còn nằm trong kế hoạch lâu dài của Ajax. Do vậy, thật dễ hiểu khi cầu thủ này phải rời CLB thủ đô Amsterdam. Ngay sau đó, Mitea đã hoàn tất bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội bóng quê nhà, Dinamo Bucharest ngay trước khi TTCN đóng cửa.


ManCity có trung vệ mới


Manchester City đã hoàn tất bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với hậu vệ của Nuremberg, Glauber Leandro. Tuy nhiên, mức phí của bản hợp đồng trên không được tiết lộ. HLV Mark Hughes tỏ ra rất hài lòng với sự có mặt của hậu vệ cao đến 1m90 này tại sân City of Manchester: "Glauber là một sự bổ sung lý tưởng cho hàng hậu vệ của đội bóng. Cậu ấy còn khá trẻ, do vậy tôi tin khả năng của cầu thủ này sẽ còn tiến xa".


Hamburg có được tân binh Brazil


Hamburg SV đã hoàn tất bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với tiền vệ của Fluminense, Thiago Neves. Mức phí mà CLB nước Đức đã phải chi ra để mang Neves về với sân HSH Nordbank Arena vào khoảng 9 triệu euro. Sau khi chính thức có được sự phục vụ của tiền vệ người Brazil, GĐĐH Dietmar Beiersdorfer tỏ ra rất vui mừng: “Neves là một cầu thủ khá toàn diện ở cánh trái. Do vậy, tôi hy vọng lối chơi cánh của Hamburg sẽ trở nên nguy hiểm hơn. Được chơi bóng ở Bundesliga chắc chắn sẽ là một cơ hội tốt của cầu thủ này”.


Chích chòe gia hạn hợp đồng với Owen


Newcastle United đã gia hạn hợp đồng với tiền đạo Michael Owen đến năm 2013 và cầu thủ này sẽ được nhận 120.000 bảng/tuần.Có nhiều tin đồn cho rằng, chân sút 28 tuổi này đang muốn rời sân St. James’ Park. Lo sợ sẽ mất tiền đạo số 1 của mình, BLĐ The Magpies đã tăng mức lương của Owen thêm 20.000 bảng/tuần và cầu thủ này được nhận hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2013. Phong độ của cựu cầu thủ Liverpool tỏ khá thất thường, chấn thương liên tục khiến anh mới chỉ khoác áo Newcastle 50 lần kể từ khi rời Real Madrid năm 2005 song với 22 lần lập công, Owen đã lấy được lòng của các CĐV đội bóng vùng Tyneside.

  • Bongda24h( tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X