Thứ Ba, 16/04/2024 Mới nhất
Zalo

Bảng E: “Chung kết” ngoài mong đợi

Thứ Tư 12/09/2007 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong chuyện ngụ ngôn, con rùa bò chậm chạm nhưng không cam chịu thất bại và cuối cùng vẫn vươn lên giành chiến thắng trước con thỏ nhanh nhẹn nhưng chủ quan. Bước vào vòng loại Euro 2008, ai cũng nghĩ rằng tuyển Anh ở bảng E sẽ là một con thỏ nhanh nhảu và tự tại, không mất nhiều khó khăn để tiếm ngôi đầu bảng nhưng chính điều đó đã giết chết họ như trong câu chuyện nổi tiếng kia.

 

Croatia và Nga dù không được đánh giá cao hơn nhưng đã “lầm lì” vươn lên trở thành hai “kỳ đà cản mũi” của Sư tử Anh. Bị dồn vào thế đường cùng, hai con thỏ và rùa (Anh và Nga) buộc phải quay lưng lại nhau mà tử chiến trong trận đấu mà tất cả mọi điều đang chống đối lại với ĐT của đảo quốc sương mù.

 

ĐT Anh sẽ lại có niềm vui trên Wembley

Anh còn 4 trận đấu nữa ở bảng E, hai trong số đó họ phải gặp Nga, một trận gặp Estonia và một gặp Croatia. Đang kém hơn về điểm số lẫn hiệu số phụ, có lẽ chỉ có chiến thắng hàng loạt mới đưa thày trò McClaren đến Áo và Thụy Sỹ. Và để làm cho các CĐV yên lòng, đêm nay trên thánh địa Wembley, Anh phải có được 3 điểm trước “Gấu Nga”.
 

KẾT QUẢ TRỰC TIẾP EURO 2008

Soạn GO KQ EURO gửi tới 998


Tuyển Anh thực sự đang lâm vào một cuộc khủng hoảng nhân sự trầm trọng khi một số cầu thủ tốt nhất của họ ở hàng tiền vệ và tiền đạo không thể thi đấu. Trong số này, đáng chú ý là sự thiếu vắng của tiền đạo Rooney, tiền vệ David Beckham, Lampard và Hargreaves. Ở hàng thủ, Gary Neville đã bỏ lại vị trí cánh phải từ lâu. Nhưng, rất may mắn là McClaren đã tìm được những người thay thế xứng đáng.

 

Robinson sau khi có phong độ chệch choạch đã trở lại vị trí vốn có của mình trong khung gỗ. Phía trên hàng thủ là sự có mặt của bộ đôi trung vệ Terry và Ferdinand, hành lang cánh trái do A.Cole đảm nhiệm trong khi vị trí hậu vệ phải đã có Richards nắm giữ.

 

Cuộc khủng hoảng lớn trên hàng tiền vệ đã cướp đi của tuyển Anh ba trụ cột (Beckham, Lampard và Hargreaves). Tuy nhiên, McClaren vẫn còn đó Steven Gerrard, Joe Cole và S.Wright-Phillips, những quân bài mà ông thường xuyên sử dụng trong thời gian gần đây. Sự bổ sung của tiền vệ đội trưởng của Aston Villa, Gareth Barry khiến cho tuyến giữa được đảm bảo. Mới đây, Barry chính là người thi đấu hết sức nổi bật trong trận đấu với Israel và góp phần không nhỏ giúp đội nhà giành chiến thắng ấn tượng 3-0.

 

Owen và Gerrard gánh trên vai trọng trách của cả một dân tộc

Ở hàng tiền đạo, “Sếu vườn” Crouch đã trở lại sau khi hết hạn treo giò và nhiều khả năng anh sẽ có được xuất đá cặp chính thức cùng với Michael Owen, đẩy Emile Heskey xuống băng ghế dự bị. Trong một chừng mực nào đó, phong độ của “Sếu vườn” vẫn được đánh giá cao hơn sự nặng nề và chậm chạm của Heskey khi cựu thần của Liverpool đã cứng tuổi. Hơn nữa, Crouch là một tay giỏi không chiến, một sự bổ sung lý tưởng cho điểm yếu của người đá cặp Michael Owen.

 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT ANH gửi 8599

 
Anh đang đứng thứ 3 của bảng E, kém Nga 1 điểm và Croatia 3 điểm. Họ hoàn toàn có thể vươn lên vị trí thứ 2 của Nga nếu như giành thắng lợi trong trận đấu được chờ đợi trên thánh địa Wembley đêm nay. Bằng không, khó khăn sẽ còn lớn hơn gấp bội với McClaren và các học trò bởi ai cũng hiểu rằng để “gấu Nga” có điểm chẳng khác nào Anh đã tự cầm súng bắn vào chân mình, con đường đến Áo và Thụy Sỹ chỉ mở một lần mà thôi.

 

Mới đây, cả hai đội đều có chiến thắng 3-0 ấn tượng trước các đội bóng đàn em IsraelMacedonia. Thày trò Hiddink đang rất sung sức, họ không có nhiều cầu thủ dính chấn thương nên nhân sự được đảm bảo cần thiết. Các ngòi nổ như Kerzhakov, Berezutski và Arshavin sẽ là những nhân tố quan trọng đảm bảo cho thành công của đội tuyển Nga.

 

Dưới thời Hiddkink, Nga rất khó bị đánh bại

Guus Hiddink là người nổi tiếng với tài thao lược, hô mưa gọi gió dù dẫn dắt bất kỳ đội bóng nào. Những gì ông làm được với Hàn Quốc, PSV và Australia là điều mà McClaren phải để tâm. Khi chuyển sang dẫn dắt Nga, ông đã biến ĐT vùng Đông Âu thành một đối thủ rất khó bị đánh bại. Hiện tại ở bảng E, Nga chưa thua một trận nào và cũng chỉ để thủng lưới duy nhất 1 bàn. Cuộc cân não giữa hai vị HLV, một người đã khẳng định được tài năng và một người đang muốn thể hiện mình. Đây sẽ là một trận đấu hết sức chú ý không chỉ bởi tính chất sống còn của nó. Ai sẽ là người thắng cuộc, hãy đón nhận tin tức từ Wembley?!

 

Bên cạnh trận đấu đinh này, bảng E còn có hai trận đấu khác giữa Macedonia - Estonia; Andora - Croatia. Gần như chắc chắn tới 100% rằng Croatia sẽ có được 3 điểm trong loạt trận đấu này và ung dung đứng đầu bảng.

 

Đội hình dự kiến:

Anh: Robinson – Richards, Terry, Ferdinand, A.Cole – Barry, Gerrard, J.Cole, S.W.Phillips – Crouch, Owen

Nga: Malafeyev – Ignashevich, V,Berezutsky, A.Berezutsky, Zhirkov – Zyryanov, Saenko, Semshov, Bilyaletdinov – Arshavin, Pavlyuchenko

Dự đoán: Anh thắng 1-0
 

·         Gia Đức

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X