Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

CHUYỂN NHƯỢNG (30/5): M.U kích nổ bom tấn Ronaldo

Thứ Bảy 30/05/2015 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục tin tức mới nhất về tình hình mua sắm cầu thủ của những đội bóng lớn tại châu Âu trong thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm 2015.

* Nhấn F5 để tiếp tục cập nhật tin tức:

M.U quyết mua Ronaldo: Theo tin tức mới nhất đăng tải trên tờ Daily Star (Anh), Ban lãnh đạo M.U sẵn sàng bỏ ra 100 triệu bảng để mua lại siêu sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid trong mùa hè này. Trước đó vào năm 2009, Quỷ đỏ đã bán Cr7 cho đại diện của TBN với giá 80 triệu bảng. Nếu Los Blancos chấp nhận lời đề nghị này, Ronaldo sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới. Hiện tại, kỷ lục cầu thủ đắt giá nhất thế giới đang thuộc về Gareth Bale với giá 85.5 triệu bảng.

CHUYEN NHUONG (305) MU kich no bom tan Ronaldo hinh anh
M.U quyết mua Ronaldo.

Pirlo ấn định ngày chia tay Juve: Giới truyền thông Italia cho hay, tiền vệ kỳ cựu Andrea Pirlo đã quyết định sẽ chia tay Juventus vào cuối mùa giải này để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Mùa giải năm nay, cầu thủ 35 tuổi đang cùng với Lão phu nhân đứng trước cơ hội giành cú ăn 3 lịch sử.

Arsenal chuẩn bị đón 3 tân binh: Theo thông tin đăng tải trên tờ Daily Star (Anh), Arsenal vừa đạt được thỏa thuận mua 3 ngôi sao gồm thủ thành Petr Cech (Chelsea, 10 triệu bảng), Morgan Schneiderlin (Southampton, 25 triệu bảng) và Arturo Vidal (Juventus, 25 triệu bảng). Nếu nguồn tin này là thật thì cũng đồng nghĩa với việc tương lai của những cầu thủ như Rosicky hay Cazorla đang bị đe dọa tại sân Emirates.

Liverpool hết cửa mua Clyne: Theo nguồn tin của Sky Sports, Liverpool đã hỏi mua hậu vệ phải Nathaniel Clyne với giá 10 triệu bảng và bị Southampton từ chối. Hiện tại, The Saints vẫn đang cố gắng thuyết phục Clyne ký hợp đồng mới. Ngoài Liverpool, M.U cũng đang thể hiện quyết tâm cực lớn để chiêu mộ hậu vệ Clyne để thay thế cho Valencia.

CHUYEN NHUONG (305) MU kich no bom tan Ronaldo hinh anh 2
Liverpool hết cửa mua Nathaniel Clyne.

M.U sở hữu thần đồng người Pháp Pháp:

Theo tờ L'Equipe, M.U đã giành được chữ ký của tiền vệ 16 tuổi Dayot Upamecano từ Valenciennes với giá 450 nghìn euro. Cách đây ít ngày, Upamecano vừa cùng U17 Pháp đại thắng U17 Đức với tỉ số 4-1 và giành chức vô địch U17 Euro 2015. Ban lãnh đạo Quỷ đỏ tin rằng, Dayot Upamecano sẽ trở thành trụ cột của đội bóng trong tương lai.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Phương Vy (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X