Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Trò chơi “Triệu phú Euro” >> Thể lệ

Thứ Hai 19/05/2008 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 
 
 1. Giới thiệu

“Triệu phú Euro” là trò chơi Dự đoán đội vô địch Euro 2008 qua hệ thống tin nhắn SMS do chuyên trang Bongda24h trực thuộc công ty Vietnamnet Incom tổ chức.

2. Thể lệ:

Để tham gia chơi, soạn tin nhắn theo cú pháp:

EU [MÃ ĐỘI] gửi 8581

Mỗi một tin nhắn dự đoán sẽ giành một điểm số nhất định tùy theo phương án mà bạn lựa chọn. Ví dụ: bạn dự đoán đội tuyển Italia vô địch, soạn tin nhắn EU ITA gửi 8581. Điểm cho phương án Italia là 10.000 có nghĩa là bạn đã có được 10.000 điểm.
 

Bảng mã đội

Đội tuyển

Mã nhắn tin

Đức

DUC

Nga

NGA

Tây Ban Nha

TBN

Thổ Nhĩ Kỳ

TNK


Phần điểm này sẽ được lấy dựa theo William Hill (www.willhill.co.uk) và liên tục thay đổi dựa theo diễn biến thực tế của VCK Euro 2008. Mỗi thuê bao được phép nhắn tin dự đoán cho nhiều đội khác nhau và không hạn chế số tin dự đoán, điểm sẽ được cộng gộp.

Vì thế, nhắn càng nhiều, cơ hội trúng thưởng sẽ càng lớn và nhắn càng sớm, số điểm giành được sẽ càng cao vì vào những vòng trong, khi bóng dáng nhà vô địch đã gần thành hình thì số điểm cho mỗi phương án sẽ bị giảm xuống.  

Điểm thưởng (tính đến 01h45 ngày 30/6)

Đội tuyển

Điểm thưởng

Đức (DUC)

3125

Tây Ban Nha (TBN)

4062


Cơ cấu giải thưởng

- 1 giải nhất 10.000.000 VNĐ: dành cho thuê bao dự đoán chính xác nhất (đúng đội vô địch) và có tổng điểm cao nhất.

- 100 giải khuyến khích, mỗi giải 400.000 VNĐ: dành cho 100 thuê bao dự đoán chính xác nhất (đúng đội vô địch) và có điểm số cao tiếp theo.

Nếu có nhiều thuê bao sở hữu cùng số điểm, sẽ được xác định ưu tiên theo:

(i). gửi tin nhắn đến chương trình sớm hơn.

(ii). Nhắn ít tin hơn.

Để cập nhật tỷ lệ điểm thưởng, soạn tin nhắn:

EU DIEM gửi 8581

Để biết thuê bao đang chiếm ưu thế cho mỗi lựa chọn, soạn tin nhắn:

EU UT [MÃ ĐỘI]   gửi  8581

Danh sách trúng thưởng sẽ được công bố sau khi Euro 2008 kết thúc và được công bố trên website www.bongda24h.vn cũng như các kênh truyền thông hợp tác khác. Ban tổ chức sẽ liên hệ và trao thưởng sau khi xác nhận tính hợp lệ của thuê bao trúng thưởng. Giải thưởng được trao bằng tiền mặt.

Do hợp tác với nhiều kênh truyền thông khác nhau nên chương trình sử dụng nhiều mã trong cú pháp nhắn tin phù hợp trên từng kênh truyền thông. Các mã nhắn tin này được xác định là cùng chung một hệ thống giải thưởng.

Điều kiện để được nhận giải:

-          Khách hàng phải liên hệ với Ban tổ chức để nhận giải trong vòng 30 ngày kể từ ngày có thông báo trúng thưởng. Quá thời hạn trên, giải thưởng không còn giá trị.

-          Khách hàng phải chứng minh mình đang sở hữu SIM đã tham gia chương trình

-          Nếu khách hàng tại Hà Nội, vui lòng mang CMND đến trụ sở của công ty Vietnamnet Incom, số nhà 12A lô 2C, khu đô thị Trung Yên, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội (gặp chị Linh, số điện thoại 04-7833899, máy lẻ 117) để nhận giải. Khách hàng tại các tỉnh/thành phố khác, xin vui lòng liên hệ với số điện thoại ở trên để được hướng dẫn thủ tục nhận giải cụ thể.

-          Khách hàng chịu mọi chi phí phát sinh khi nhận giải thưởng và đóng thuế thu nhập nếu có.

-          ĐT hỗ trợ: 04-7833899, máy lẻ 117

-          Phí dịch vụ: 5.000đồng/sms

 

Có thể bạn quan tâm

Bóng đá góp phần hoàn thiện nhân cách của trẻ em

Bóng đá góp phần hoàn thiện nhân cách của trẻ em

Bóng đá góp phần hoàn thiện nhân cách của trẻ em

Hiện nay, chúng ta đang sống trong một xã hội ưu tiên quá nhiều vào phát triển kinh tế, mà chưa có sự đầu tư đúng mực cho việc chăm sóc đời sống tinh thần, đặc biệt là thế hệ trẻ em. Hẳn ai cũng biết, trẻ em là thế hệ tương lai của đất nước, là đối tượng cần được bảo vệ và quan tâm nhiều nhất. Tuy nhiên, thực tế tại Việt Nam lại chỉ ra rất nhiều vấn đề liên quan cần được tháo gỡ.

Dự án bóng đá Faster đến với Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân

Dự án bóng đá Faster đến với Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân

Dự án bóng đá Faster đến với Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân

Với mong muốn phát triển dự án “Faster - Hãy để trẻ em vui chơi” thành hoạt động của toàn xã hội, tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho trẻ em thiệt thòi, hướng tới số lượng lớn trẻ em được thụ hưởng, Trung tâm Nghiên cứu và Truyền thông vì sự phát triển bền vững (CSD) đã tổ chức khóa huấn luyện bóng đá kết hợp kĩ năng sống cho 43 học sinh tại Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân. Khóa huấn luyện giúp các em có cơ hội tiếp cận, học hỏi môn thể thao hấp dẫn số 1 thế giới, nâng cao thể lực, cùng với đó

Xem thêm
top-arrow
X