Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cuộc thi viết "Nếu bạn là chuyên gia" đồng hành cùng bạn đọc khắp nơi

Thứ Hai 05/05/2008 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Với hơn 10.000 bài viết tham dự cuộc thi "Nếu bạn là chuyên gia" trong tháng 4 vừa qua, chung ta có thể tự hào rằng, trên khắp mọi nơi, kể cả trong nước và ngoài nước, có rất nhiều bạn đọc hâm mộ môn "thể thao Vua" và rất muốn được thể hiện sự hiểu biết của mình.

Ban biên tập đã phải rất vất vả mới có thể phân loại được hết những bài viết mà độc giả từ khắp nơi gửi về. Có những bài viết rất sâu sắc và công phu như bài "Phải chăng bóng đá đẹp đang chết" của bạn Nguyễn Văn Đỉnh (đây cũng là độc giả thường xuyên gửi bài dự thi) và những bài viết thể hiện tình yêu đối với đội bóng yêu thích của mình. Ban biên tập chúng tôi đã rất cố gắng để có thể chọn lọc và đăng những bài viết của các bạn.

Tuy nhiên, có một số bài viết mà các bạn thể hiện được tình yêu của mình với bóng đá và các cầu thủ, nhưng chất lượng bài viết chưa thực sự đáp ứng được yêu cầu của chúng tôi. Chính vì thế chúng tôi đã chỉnh sửa và cho vào mục "Bạn đọc viết" để động viên tinh thần các bạn, và mong sẽ tiếp tục nhận được những sự tham gia nhiệt tình và chất lượng hơn trong thời gian tới.

Chúng tôi cũng xin lưu ý với những ai đã đang và sẽ tham gia viết bài cho cuộc thi "Nếu bạn là chuyên gia" một điều, đây là "cuộc thi" nên mong các bạn hãy viết bài một cách chuyên nghiệp thì mới xứng đáng nhận giải. Trong thời gian qua, chúng tôi nhận được rất nhiều những bài viết với những lỗi cơ bản như viết sai chính tả một cách trầm trọng rồi đến lỗi nhẹ hơn nhưng cũng nên sửa chữa, đó là tên các cầu thủ, CLB hay SVĐ của họ. Nếu đã là đội bóng yêu thích của mình, hay đội bóng mình muốn viết đến, các bạn phải nắm được những điều cơ bản đó. Hơn nữa, "nếu bạn là chuyên gia" thì phải thể hiện đúng... chất chuyên gia của mình bằng việc hạn chế tối đa nhưng lỗi cơ bản như vậy. "Chuyên gia" phải khác "người thường" chứ, đúng không ạ!

Tháng 5 lại đến với những "hồi kết" của những giải đấu hấp dẫn nhất châu Âu như: ngoại hạng Anh, Serie A, La Liga, Bundesliga hay Ligue 1. Đặc biệt là trận chung kết Champions League sẽ diễn ra vào ngày 21/5 tới đây. Các bạn hãy cùng thể hiện "phẩm chất chuyên gia" của mình bằng những bài viết về các CLB hàng đầu ở "thời điểm đóng của" của những giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh và cùng nhận những phần thưởng xứng đáng với bài viết của mình vào cuối tháng!

Chúc các bạn thành công!

Ban biên tập Bongda24h

Có thể bạn quan tâm

Bóng đá góp phần hoàn thiện nhân cách của trẻ em

Bóng đá góp phần hoàn thiện nhân cách của trẻ em

Bóng đá góp phần hoàn thiện nhân cách của trẻ em

Hiện nay, chúng ta đang sống trong một xã hội ưu tiên quá nhiều vào phát triển kinh tế, mà chưa có sự đầu tư đúng mực cho việc chăm sóc đời sống tinh thần, đặc biệt là thế hệ trẻ em. Hẳn ai cũng biết, trẻ em là thế hệ tương lai của đất nước, là đối tượng cần được bảo vệ và quan tâm nhiều nhất. Tuy nhiên, thực tế tại Việt Nam lại chỉ ra rất nhiều vấn đề liên quan cần được tháo gỡ.

Dự án bóng đá Faster đến với Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân

Dự án bóng đá Faster đến với Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân

Dự án bóng đá Faster đến với Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân

Với mong muốn phát triển dự án “Faster - Hãy để trẻ em vui chơi” thành hoạt động của toàn xã hội, tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho trẻ em thiệt thòi, hướng tới số lượng lớn trẻ em được thụ hưởng, Trung tâm Nghiên cứu và Truyền thông vì sự phát triển bền vững (CSD) đã tổ chức khóa huấn luyện bóng đá kết hợp kĩ năng sống cho 43 học sinh tại Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân. Khóa huấn luyện giúp các em có cơ hội tiếp cận, học hỏi môn thể thao hấp dẫn số 1 thế giới, nâng cao thể lực, cùng với đó

Xem thêm
top-arrow
X