Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thoả mãn đam mê cùng "Ông bầu tài ba"

Thứ Sáu 11/04/2008 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bạn là một đệ tử trung thành của môn túc cầu giáo? Bạn đã từng được sống trong biết bao khoảnh khắc vui buồn cùng trái bóng tròn. Chắc hẳn có những thời điểm, bạn mơ ước được hoá thân thành một HLV tài ba như ngài Alex Ferguson, "Giáo sư" Wenger hay "Vua đá cúp" Benitez. Vàchuyên trang Bongda24h xây dựng và phát triển sẽ biến giấc mơ đó trở thành hiện thực.

Sir Alex là cái tên luôn được ngưỡng mộ trong làng túc cầu giáo thế giới nhưng không phải quyết định nào của ông cũng làm bạn hài lòng. Real Madrid là một đội bóng rất mạnh nhưng bạn vẫn không cảm thấy thực sự thoả mãn với lực lượng hiện tại và muốn ngồi vào vị trí của Bernd Schuster để mang về những cái tên mà bạn cho là phù hợp với "Kền kền trắng". Với "Ông bầu tài ba", mọi sự "khó chịu" đó sẽ được giải quyết.

Bạn muốn trở thành Sir Alex Ferguson? Dễ ợt ...

Chỉ cần nghe cái tên thôi, chắc nhiều người cũng mường tượng ra được nội dung chủ yếu của trò chơi. Lần đầu tiên ở Việt Nam, những fan hâm mộ bóng đá sẽ có cơ hội được ngồi vào chiếc ghế nóng, được thử sức trong vai trò dẫn dắt một đội bóng của riêng bạn và toàn quyền quyết định mọi vấn đề liên quan. Bạn sẽ được mua mọi cầu thủ bạn yêu thích. Trong đội bóng của bạn hoàn toàn có thể bao gồm những cái tên hàng đầu thế giới như Cristiano Ronaldo, Kaka, Raul, Messi,....

Để bắt đầu thưởng thức hương vị của cái nghề hấp dẫn nhưng cũng đầy thử thách, hãy truy cập vào

Bạn phải xác định cái tên cho đội bóng của mình, có thể là Manchester United, Arsenal, AC Milan, những CLB mà bạn yêu thích hay bất cứ một cái tên nào khác miễn là không vi phạm thuần phong mỹ tục hay liên quan đến chính trị. Cái tên sẽ khẳng định cái tôi của bạn và cho biết bạn là ai trong hàng chục ngàn "ông bầu". Và công việc đầu tiên của một HLV là gì? Đó chính là lựa chọn cầu thủ cho đội bóng. Bạn được mặc sức mua cầu thủ từ những CLB lớn trên thế giới để đưa vào đội bóng của mình cho đến khi nào đủ 16 cầu thủ thì thôi. Nên nhớ, tổng giá trị đội hình không được vượt quá 100 triệu nên bạn cần có những suy tính kỹ càng. Hãy đừng quá bận tâm vì giới hạn này bởi chưa chắc, người nhiều tiền hay sở hữu đội hình toàn sao đã là người xuất sắc nhất.

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người chơi bước vào thế giới "Ông bầu tài ba", trong thời gian thử nghiệm (close beta), hệ thống sẽ cấp trước cho mỗi thành viên 50 triệu trong tài khoản. Nếu bạn cảm thấy số tiền đó quá nhỏ, không đáp ứng được nhu cầu, hãy nạp thêm tiền vào tài khoản bằng cách nhắn tin DK NAP username gửi tới 8779 (15.000 VNĐ/1 SMS) trong đó username là tên tài khoản bạn đăng ký và ngay lập tức, bạn sẽ có thêm 50 triệu trong tài khoản. Mọi số điện thoại của các mạng Vinaphone, Mobifone, Viettel, Sfone... đều có thể nhắn tin tới hệ thống miễn là chính xác tên tài khoản. Trong suốt quá trình chơi, bạn có thể tự do thay đổi thoải mái danh sách cầu thủ với điều kiện phải có tiền trong tài khoản.

Nếu muốn so tài cao thấp với những "ông bầu" khác, hàng tuần bạn cần chọn ra đội hình thi đấu chính thức của mình gồm 11 cầu thủ theo những sơ đồ chiến thuật mà trò chơi cung cấp. Lúc này, ban thực sự phải đóng vai một vị chiến lược gia, xem xét và đánh giá phong độ trong mỗi thời điểm của từng tuyển thủ trong danh sách bạn đã chọn. Không phải cứ chọn toàn ngôi sao là bạn có thể nắm chắc phần thắng bởi phong độ trên những trận đấu thực tế mới là nhân tố quyết định. Sau mỗi tuần, hệ thống sẽ tính điểm của từng "ông bầu" theo thang điểm cho sẵn và căn cứ để tính chính là những gì cầu thủ đó trình diễn tại những trận đấu thật trên thực tế (có mặt, ghi bàn, thủng lưới, phạt thẻ vàng, thẻ đỏ...). Người xuất sắc nhất chính là người có những sự lựa chọn đúng đắn nhất để mang về nhiều điểm số nhất.

Đây chính là lúc để thể hiện độ nhạy cảm, tài thao lược, khả năng phán đoán và trình độ của mỗi "ông bầu" bởi chỉ một quyết định đúng hơn đối thủ, bạn rất có thể sẽ là người đứng trên. Trong nhiều trường hợp, bạn chỉ sở hữu một đội hình không bao gồm các ngôi sao đắt giá nhưng vẫn là sẽ người thắng cuộc. Sự hiệu quả luôn được đánh giá cao trong "Ông bầu tài ba" bởi nếu có 2 người bằng điểm nhau thì người nào có giá trị đội hình 11 cầu thủ thấp hơn, người đó sẽ giành chiến thắng.

... Hãy tham gia Ông bầu tài ba để được thoả mãn mơ ước đó

Sau khi đã chọn xong và được tự do chỉnh sửa trong thời hạn cho phép của trò chơi, bạn chỉ còn mỗi việc ngồi thưởng thức những trận cầu hấp dẫn nhất trong tuần tại các giải VĐQG châu Âu như một fan hâm mộ cuồng nhiệt và chứng kiến thành quả cũng như tài huấn luyện của mình. Đến ngày thứ 2 của tuần kế tiếp, BTC sẽ công bố điểm đánh giá của từng ông bầu và bảng xếp hạng 10 người xuất sắc nhất. Ngoài việc nhận được sự nể phục của toàn thể cộng đồng, những người đứng đầu sẽ nhận được giải thưởng của BTC (trong giai đoạn thử nghiệm này, sẽ có một giải nhất trị giá 500.000 VNĐ và 5 giải khuyến khích mỗi giải 100.000 VNĐ).

Hiện tại, "Ông bầu tài ba" đang ở trong giai đoạn thử nghiệm (close beta) vì thế không có đầy đủ những tính năng. Phiên bản chính thức và hoàn chỉnh  sẽ được khởi động vào thời điểm diễn ra giải đấu quan trọng nhất trong năm, VCK Euro 2008. Khi đó, chắc chắn trò chơi sẽ còn hứa hẹn hấp dẫn và bất ngờ hơn nữa. Sau thời gian close beta, mọi dữ liệu của các thành viên sẽ bị xoá toàn bộ ngoại trừ duy nhất những thông tin về tài khoản đã đăng ký (tên truy cập, số CMND, số ĐT, tên đội bóng). Những thành viên chấp nhận tham gia vào giai đoạn close beta sẽ có được những ưu đãi từ BTC khi phiên bản chính thức ra đời. Chúng tôi rất trân trọng mọi ý kiến đóng góp, nhận xét thẳng thắn của người chơi để "Ông bầu tài ba" ngày một hoàn thiện hơn và là món ăn không thể thiếu của người hâm mộ.

Bây giờ, còn chần chừ gì nữa mà không du nhập vào

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X