Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

"Nếu bạn là chuyên gia" đồng hành cùng NHM khắp nơi

Thứ Sáu 15/02/2008 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiếp nối những thành công của cuộc thi tìm hiểu về những huyền thoại sân cỏ BBT Bongda24h đưa ra sân chơi mới "Nếu bạn là chuyên gia" những mong đây sẽ là cầu nối hữu hiệu của chuyên trang Bongda24h với những tín đồ yêu thích môn thể thao vua ở khắp mọi nơi.


Tiếp nối những thành công của cuộc thi tìm hiểu về những huyền thoại sân cỏ BBT Bongda24h đưa ra sân chơi mới "Nếu bạn là chuyên gia" những mong đây sẽ là cầu nối hữu hiệu của chuyên trang Bongda24h với những tín đồ yêu thích môn thể thao vua ở khắp mọi nơi. Qua một thời gian tổ chức chúng tôi những người tổ chức chương trình thực sự cảm thất rất hạnh phúc khi được góp một phần nào đó chia sẻ tình yêu bóng đá lớn lao với bạn đọc, những người luôn đồng hành cũng những bước phát triển mới của Bongda24h.

Dù có kinh nghiệm từ việc tổ chức cuộc thi viết "huyền thoại sân cỏ" nhưng thực sự chúng tôi cũng cảm thấy rất bất ngờ khi nhận được mỗi ngày hàng chục bài viết của các bạn CTV ở khắp mọi nơi gửi về tham dự vào "sân chơi" mới "Nếu bạn là chuyên gia", một sân chơi với đề tài khá rộng lớn cho phép người hâm mộ có quyền được thể hiện tình yêu, niềm đam mê và sự hiểu biết của mình về bóng đá. Đa số trong đó là những bài viết thể hiện sự tìm tòi và rất công phu trong việc tìm kiếm và xử lí thông tin. Đã bắt đầu lộ diện những cây bút với những ý tưởng tìm tòi mới lạ, những phân tích sâu sắc thể hiện không chỉ là tình yêu mà còn là đam mê và một sự hiểu biết khá đầy đủ và thấu đáo tình hình sân cỏ trong nước và trên thế giới. Một số người bắt đầu đã định hình được phong cách: viết nhanh, viết đều và viết khỏe. Những cái tên như Ngô Văn Thắng, Trần Văn Xuân, Nguyễn Văn Đỉnh, Vũ Thiều Linh...đã bắt đầu trở nên quen thuộc với nhiều người vì những bài viết như thế. Đặc biệt trường hợp của bạn đọc Ngô Văn Thắng một sinh viên khoa tiếng Anh trường ĐH Hà Nội đã đạt kỉ lục là người có nhiều bài viết được đăng tải cũng như là người có tốc độ sản xuất bài viết, đa số đều có chất lượng, thuộc loại nhanh nhất.

Nhiều bài viết đã tạo nên những luồng dư luận khá trái chiều, gây ra những cuộc “bút chiến” khá vui vẻ trong cộng đồng các bạn đọc yêu thích bóng đá. Đơn cử như trường hợp bài viết dự thi: “C.Ronaldo- kịch sĩ tại Old Trafford” của tác giả Trần Văn Xuân ở Phủ Lý, Hà Nam. Đó là bài viết phê phán khá hay về cầu thủ C.Ronaldo mặc dù đang có phong độ khá cao ở Premier League nhưng anh này vẫn có thói quen “ăn vạ” để kiếm thẻ phạt và penalty. Tuy nhiên ý kiến này không nhận được sự đồng tình của rất nhiều fan hâm mộ cuồng nhiệt của quỷ đỏ Manchester United. Hàng trăm ý kiến bênh vực, “nói lại cho rõ”, phân tích lại tỉ mỉ để làm sáng tỏ từng tình huống trong các trận đấu của Ro7 khiến cho bầu không khí cuộc thi trở nên “nóng một cách bất thường”.

Từ Hà Tĩnh bạn đọc Nguyễn Kì Minh, gửi Email cho chúng tôi tâm sự:” Bóng đá là môn thể thao tôi yêu thích từ lâu, đã nhiều lần tôi thử tập viết những bài nhỏ gửi lên các báo để thể hiện tình yêu của mình. Bongda24h đã mang lại cho tôi và nhiều bạn đọc khác cơ hội để thi tài trong một cuộc thi với nội dung khá rộng và không hạn chế số lượng. Mặc dù chỉ có 1 bài viết được đăng tải nhưng tôi vẫn rất vui và đang cố gắng để có thêm những “tác phẩm” mới.”

Mong muốn của bạn cũng là tôn chỉ mục đích của cuộc thi “Nếu bạn là chuyên gia” do Bongda24h phát động nhằm tạo nên một cộng đồng mở để bạn đọc, những người hâm mộ bóng đá khắp nơi chia sẻ những cảm xúc và sự hiểu biết của mình. Bongda24h luôn mở rộng cửa để đón chào những bài viết mới của các bạn để góp phần xây dựng chuyên trang Bongda24h trở thành một “cộng đồng mở” luôn phản ánh trung thực, nhanh nhất đầy đủ nhất về thế giới bóng đá đầy sắc mầu đang hàng ngày hàng giờ diễn ra đúng với slogan của chúng tôi: Bóng lăn đến đâu thông tin tới đó

  • Bongda24h 

Có thể bạn quan tâm

Bóng đá góp phần hoàn thiện nhân cách của trẻ em

Bóng đá góp phần hoàn thiện nhân cách của trẻ em

Bóng đá góp phần hoàn thiện nhân cách của trẻ em

Hiện nay, chúng ta đang sống trong một xã hội ưu tiên quá nhiều vào phát triển kinh tế, mà chưa có sự đầu tư đúng mực cho việc chăm sóc đời sống tinh thần, đặc biệt là thế hệ trẻ em. Hẳn ai cũng biết, trẻ em là thế hệ tương lai của đất nước, là đối tượng cần được bảo vệ và quan tâm nhiều nhất. Tuy nhiên, thực tế tại Việt Nam lại chỉ ra rất nhiều vấn đề liên quan cần được tháo gỡ.

Dự án bóng đá Faster đến với Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân

Dự án bóng đá Faster đến với Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân

Dự án bóng đá Faster đến với Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân

Với mong muốn phát triển dự án “Faster - Hãy để trẻ em vui chơi” thành hoạt động của toàn xã hội, tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho trẻ em thiệt thòi, hướng tới số lượng lớn trẻ em được thụ hưởng, Trung tâm Nghiên cứu và Truyền thông vì sự phát triển bền vững (CSD) đã tổ chức khóa huấn luyện bóng đá kết hợp kĩ năng sống cho 43 học sinh tại Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân. Khóa huấn luyện giúp các em có cơ hội tiếp cận, học hỏi môn thể thao hấp dẫn số 1 thế giới, nâng cao thể lực, cùng với đó

Xem thêm
top-arrow
X