Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Xác lập kỷ lục đồng ca X-Men Hatrick: “Việt Nam Quyết Thắng”

Thứ Sáu 30/11/2007 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Kỷ lục đồng ca X-Men Hatrick “Việt Nam Quyết Thắng” do 300 người hát đã được Trung tâm sách kỷ lục Việt Nam (Vietbook) xác nhận trong buổi lễ xuất quân Đoàn thể thao Việt Nam (Khu vực phía Nam) tham tự SEA Games 24 tại Nhà văn hóa Thanh Niên diễn ra hôm 27/11/2007 vừa rồi.

 


Trong buổi lễ xuất quân, các vận động viên, huấn luyện viên của 10 bộ môn tham dự SEA Games lần này đã tuyên thệ tuyên thệ vì màu cờ sắc áo, đem vinh quang về cho tổ quốc, trước sự chứng kiến của hơn 1.000 người tham dự là các ban ngành, đoàn thể và đông đảo người hâm mộ. Các bộ môn bao gồm billiards, thể hình, taekwondo, bơi lội, bóng ném, xe đạp, judo, bóng nước, bóng chuyền bãi biển và cầu lông.

 

Ông Lâm Quang Thành, Giám đốc TTHLTTQG2 cho biết: “Buổi lễ xuất quân là một lời gửi gắm thân tình của người dân TP đến đoàn thể thao tham dự SEA Games lần này. Trong buổi lễ này, kỷ lục đồng ca của người hâm mộ thật đáng trân trọng.”

 

Kỷ lục đồng ca “Việt Nam quyết thắng” do nhãn hàng dầu gội thể thao X-Men Hatrick của công ty ICP khởi xướng đã được xác lập với 300 người tham dự là sinh viên của Nhạc Viện TP.HCM. Kỷ lục

DÀN ĐỒNG CA NGOÀI TRỜI VỚI BÀI HÁT "VIỆT NAM QUYẾT THẮNG" CÓ NHIỀU NGƯỜI THAM GIA NHẤT đã được Vietbook xác nhận.

 


Ông Hà Đức Huy, Giám đốc tiếp thị, công ty ICP cho biết: “SEA Games không chỉ là sân chơi của các vận động viên mà còn là niềm mong đợi giành chiến thắng của hàng triệu người Việt Nam. Với mục tiêu đó, chúng tôi đã khởi xướng kỷ lục đồng ca để tiếp thêm sức mạnh cho đoàn trước lúc lên đường. Hơn thế nữa, bài hát “Việt Nam quyết thắng” không chỉ phục vụ cho buổi xác lập kỷ lục đồng ca mà chúng tôi còn mong muốn nó trở thành bài hát truyền thống cho các sự kiện thể thao quốc tế nói chung, bóng đá nói riêng”.

 

Được biết, bài hát “Việt Nam Quyết Thắng” do nhạc sĩ Hồ Hoài Anh sáng tác. Khi được ngỏ lời sáng tác, anh đã dành hết thời gian để hoàn thành bài hát thể thao cổ động vốn được hàng triệu người hâm mộ trước nay mong muốn có một bài hát truyền thống để có thể cất vang lên khán đài. Lấy niềm cảm hứng của một fan thể thao cuồng nhiệt, bài hát không chỉ động viên các vận động viên vì màu cờ sắc áo mà còn mở rộng tình hữu nghị với bạn bè anh em thế giới.



 

  • Bongda24h

Có thể bạn quan tâm

Bóng đá góp phần hoàn thiện nhân cách của trẻ em

Bóng đá góp phần hoàn thiện nhân cách của trẻ em

Bóng đá góp phần hoàn thiện nhân cách của trẻ em

Hiện nay, chúng ta đang sống trong một xã hội ưu tiên quá nhiều vào phát triển kinh tế, mà chưa có sự đầu tư đúng mực cho việc chăm sóc đời sống tinh thần, đặc biệt là thế hệ trẻ em. Hẳn ai cũng biết, trẻ em là thế hệ tương lai của đất nước, là đối tượng cần được bảo vệ và quan tâm nhiều nhất. Tuy nhiên, thực tế tại Việt Nam lại chỉ ra rất nhiều vấn đề liên quan cần được tháo gỡ.

Dự án bóng đá Faster đến với Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân

Dự án bóng đá Faster đến với Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân

Dự án bóng đá Faster đến với Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân

Với mong muốn phát triển dự án “Faster - Hãy để trẻ em vui chơi” thành hoạt động của toàn xã hội, tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho trẻ em thiệt thòi, hướng tới số lượng lớn trẻ em được thụ hưởng, Trung tâm Nghiên cứu và Truyền thông vì sự phát triển bền vững (CSD) đã tổ chức khóa huấn luyện bóng đá kết hợp kĩ năng sống cho 43 học sinh tại Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân. Khóa huấn luyện giúp các em có cơ hội tiếp cận, học hỏi môn thể thao hấp dẫn số 1 thế giới, nâng cao thể lực, cùng với đó

Xem thêm
top-arrow
X