Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

“Kun” Aguero gọi Maradona là “bố vợ”

Thứ Hai 04/02/2008 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo đang khoác áo Atletico Madrid vừa tiết lộ anh đang yêu Giannina, cô con gái yêu của huyền thoại Maradona và hy vọng sẽ sớm được gọi Maradona bằng hai chữ: “bố vợ”.

Maradona (trái) và con gái Giannina (phải)

Sergio Aguero, hay thường được biết đến dưới nickname: “El Kun”, hiện đang có phong độ ổn định và là chân sút hàng đầu của Atletico ở mùa giải này. Phát biểu trên đài phát thanh Radio Del Plata, tài năng trẻ người Argentina cho biết anh cảm thấy hạnh phúc tại sân Vicente Calderon.

 

“Tôi thấy mọi thứ đang rất tuyệt tại Atletico. Tôi đang có phong độ khá tốt và CLB cũng đang ở trong nhóm dẫn đầu Liga. Tôi thật sự muốn tiếp tục gắn bó với Atletico và cuộc sống tại Madrid”.

 

Trong tâm trạng phấn khích, El Kun cũng bật mí về chuyện riêng tư của mình và không hề giấu diếm rằng anh đang có quan hệ tình cảm với Giannina, con gái của “Cậu bé vàng” Maradona. “Đúng vậy, tôi đang yêu Giannina và hy vọng Diego (Maradona) sẽ là bố vợ tương lai của tôi”.

Tiền đạo 19 tuổi này nổi danh từ khi khoác áo CLB Independiente tại quê nhà Argentina, nơi anh trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử bóng đá xứ sở vũ điệu Tango ra sân trong một trận đấu ở giải hạng Nhất Argentina khi mới 15 tuổi 35 ngày. Điều thú vị là kỷ lục của Aguero đã “đạp đổ” kỷ lục cũ của chính… “ông bố vợ tương lai” Maradona trước đó.


(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X