Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu danh thủ Lotha Matthaus lại thất bại trong tình duyên

Thứ Bảy 02/02/2008 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuộc phiêu lưu tình ái giữa cựu thủ quân ĐT Đức, Lothar Matthaus cùng người mẫu trẻ trung Kristina Liliana đã đi vào... ngõ cụt.

Không ồn ào, Matthaus đã lẳng lặng chia tay với người tình trẻ trung Kristina. Lảng tránh mọi câu hỏi từ báo giới, Matthaus & Liliana. khiến người ta không khỏi tò mò. “Thường thì cả hai hay lui đến một tiệm ăn sang trọng ở trung tâm Munich. Nhưng bẵng đi một thời gian khá lâu, họ không còn cùng tới đây nữa”.

Lothar Matthaus và Kristina Liliana khi còn mặn nồng

Phải mất khá lâu, người ta mới vỡ lẽ ra vì sao cựu cầu thủ 46 tuổi và cô bồ trẻ trung (kém Matthaus tới 20 tuổi) lại không cùng xuất hiện trước công chúng. “Tôi cùng Kristina đã quyết định chia tay nhau. Lý do ư? Chủ yếu là bởi chúng tôi có quá ít thời gian dành cho nhau”, cựu cầu thủ Bayern Munich bộc bạch. Matthaus còn cho hay, đây là quyết định mà anh đã cân nhắc khá kỹ lưỡng.

Dù bị sốc phần nào trước quyết định “nghỉ chơi” của Matthaus nhưng Liliana cũng kịp lấy lại bình tĩnh. “Tôi hoàn toàn tôn trọng mọi quyết định của Lothar. Dù sao thì tôi cùng anh ấy đã có những giây phút hạnh phúc bên nhau”. Như để nguôi ngoai, Liliana đã quyết định du học trong thời gian tới. “Nếu không có gì thay đổi, tôi sẽ rời khỏi Đức vào giữa năm nay. Hy vọng rằng mọi việc sẽ diễn ra ổn thỏa”, Kristina thổ lộ.

Nguyên nhân sâu xa

Dù luôn miệng tuyên bố rằng không có đủ thời gian chăm sóc Kristina nhưng người ta thừa hiểu nguyên nhân sâu xa đẩy cuộc tình giữa Matthaus & Kristina đi vào... ngõ cụt. Ngoài việc phải tập trung vào việc học tại trường đại học thể thao Cologne, Matthaus còn đang tất bật để hoàn tất thủ tục ly dị cô vợ thứ 3, Marianna Kostic. Nghe đâu, Lothar đang choáng váng khi hay tin Marianna nằng nặc đòi “cưa đôi” tài sản mà hai người có được sau 5 năm chung sống!?

Có một Lothar Matthaus như thế

Không kể những người tình qua đường, Matthaus đã lên xe hoa cả thảy 3 lần. Người vợ đầu tiên của Lothar là Silvia (1981 – 1992, có với Matthaus hai đứa con). Kế tiếp là cựu hoa hậu Thụy Sỹ, Lolita Morena (1994 – 1999, có với Matthaus 1 đứa con). Chỉ tính riêng, số tiền mà Matthaus đã phải chi ra để bồi hoàn cho Lolita là khoảng 500 nghìn USD. Còn hiện tại, Matthaus đang chuẩn bị ly dị cô vợ thứ 3, Marianna Kostic.

(Theo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X