Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gemma Atkinson: “Tôi vẫn chưa muốn kết hôn”

Thứ Tư 30/01/2008 13:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi chia tay với Cristiano Ronaldo, cô người mẫu có bộ ngực bốc lửa nhất xứ sở sương mù, Gemma Atkinson có một quãng thời gian dài nghỉ ngơi trước khi đến với tiền đạo của Birmingham, Marcus Bent.

Gemma Atkinson hạnh phúc bên cạnh Marcus Bent

Mặc dù Gemma khẳng định, Marcus là một người đàn ông tuyệt vời nhất với cô từ trước tới nay nhưng cô vẫn chưa muốn tổ chức đám cưới.

Trả lời phỏng vấn trên tạp chí OK, Gemma cho rằng đây chưa phải là thời điểm để tiến tới hôn nhân mặc dù cô rất yêu Marcus. Và khẳng định Marcus biết điều này lên cũng chưa vội vàng gì mặc dù 2 người đang ở cùng nhau trong ngôi nhà mới mua. Gemma cho biết “Hiện tại tôi chưa nghĩ tới chuyện kết hôn và những đứa trẻ”

Khi được hỏi về Marcus, Gemma hạnh phúc tâm sự: "Anh ấy là một viên kim cương quý giá mà bất kỳ ai có cũng phải giữ nó thật chặt ở bên mình. Anh ấy rất lãng mạn và thường làm cho tôi bị bất ngờ. Một lần Marcus dùng xà phòng vẽ lên gương nhà tắm của khách sạn, nơi chúng tôi dừng chân câu "I love you" làm tôi thấy hạnh phúc vô cùng”. Để đáp lại tình yêu của Marcus, Gemma cũng luôn để lại những thông điệp tình yêu như vậy trong phòng tắm giành cho riêng anh.

Gemma cho biết sẽ nghĩ về chuyện hôn nhân một cách nghiêm túc trong tương lai gần "Tôi sẽ nghĩ đến chuyện kết hôn trong tương lai, khi có thời gian". Hi vọng một ngày nào đó ta được nhìn thấy một hình ảnh Gemma tất bật chuẩn bị cho đám cưới của mình.

(Theo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X