Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Phi Sơn không quá cọi trọng vấn đề lên tuyển Việt Nam

Thứ Ba 07/11/2017 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, tiền vệ Phi Sơn đã nêu cảm nghĩ của anh khi tiếp tục không được gọi lên tuyển.


Trần Phi Sơn đang trải qua chuỗi phong độ rất cao trong màu áo SLNA. Kể từ đầu mùa bóng tới giờ, cầu thủ này đã ghi đến 6 bàn thắng, góp công lớn giúp đội bóng xứ Nghệ giành vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng V-League. Như lời HLV tạm quyền Mai Đức Chung trước đó, ông không triệu tập Phi Sơn lên tuyển vì cảm thấy cầu thủ này chưa phù hợp, nhưng đồng thời hy vọng cánh cửa sẽ mở ra với anh trong tương lai.
 
Và theo bản danh sách triệu tập 23 cầu thủ lên tuyển, tân HLV Park Hang Seo tiếp tục không đoái hoài gì đến cầu thủ số 10 của SLNA, thay vào đó ông triệu tập những cái tên quen thuộc như Thanh Trung, Minh Tuấn, Quang Hải và Văn Toàn ở 2 cánh. Chia sẻ về vấn đề này, tiền vệ Phi Sơn cho biết: “Tất nhiên là rất thất vọng. Nhưng nhiệm vụ quan trọng nhất của tôi lúc này là giúp CLB SLNA giành chức vô địch Cup Quốc gia, cũng như đạt thứ hạng cao nhất có thể tại V-League.”

Phi Son khong qua coi trong van de len tuyen Viet Nam hinh anh
Trần Phi Sơn không được HLV Park Hang Seo lựa chọn
“Tôi đã quen với việc không được triệu tập lên tuyển Việt Nam, và đó cũng không phải mục tiêu hàng đầu của tôi ở thời điểm này. Tuy nhiên, tôi sẽ không ngừng nỗ lực để hướng đến khát vọng đó. Tôi tin tưởng rằng, nếu bản thân tiếp tục cố gắng, tôi sẽ nhận được vinh dự cống hiến cho ĐT Việt Nam trong tương lai” – Cầu thủ được mệnh danh là Ronaldo Việt Nam chia sẻ.
 
Vào ngày 14/11 tới, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu quan trọng tại vòng loại Asian 2019 trước đối thủ Afghanistan. Chỉ cần giành ít nhất 1 trận hòa, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ giành vé tham dự VCK.

Danh sách cụ thể 23 cầu thủ được triệu tập lên ĐT Việt Nam:

Thủ môn (3): Tuấn Mạnh (Khánh Hòa), Văn Cường (Quảng Nam), Tiến Dũng (Thanh Hóa).
Hậu vệ (7): Xuân Cường (Thanh Hóa), Ngọc Thịnh (Hải Phòng), Tiến Dũng (Viettel), Đình Trọng (Sài Gòn), Văn Hậu (Hà Nội), Văn Hoàn (TP. HCM), Văn Thanh (HAGL).
Tiền vệ (9): Duy Mạnh (Hà Nội), Xuân Trường (Gangwon), Huy Hùng (Quảng Nam), Quang Hải (Hà Nội), Văn Thuận (Sài Gòn), Văn Toàn (HAGL), Minh Vương (HAGL), Thanh Trung (Quảng Nam), Minh Tuấn (Quảng Ninh).
Tiền đạo (4): Anh Đức (Bình Dương), Công Phượng (HAGL), Văn Quyết (Hà Nội), Đức Chinh (Đà Nẵng).

Thủ môn Nguyên Mạnh ấm ức vì không được lên tuyển
Ngày hôm qua (5/11), tân HLV trưởng ĐT Việt Nam Park Hang Seo đã thông báo danh sách 23 cầu thủ triệu tập lên tuyển đợt này. Trong đó, thủ môn Nguyên Mạnh tiếp...
Nguyệt Anh – TTVN  
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X