Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân Nguyễn Văn Quyết lên tiếng sau buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam

Thứ Ba 07/11/2017 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam dưới thời Park Hang Seo sáng 7/11, tiền đạo đội trưởng Nguyễn Văn Quyết đã có những chia sẻ của mình với báo giới.

                 
Một ngày sau buổi hội quân ĐTQG chiều qua, sáng nay 7/11, ĐT Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên trên sân tập của Trung tâm đào tạo trẻ VFF. Dưới thời tiết khá đẹp tại Hà Nội, buổi tập diễn ra không khí vui vẻ, cởi mở của các cầu thủ. Sau buổi tập sáng nay, tiền đạo đội trưởng Nguyễn Văn Quyết đã dành thời gian trả lời phỏng vấn báo giới. 
Thu quan Nguyen Van Quyet len tieng sau buoi tap dau tien cua DT Viet Nam hinh anh
Văn Quyết (10) tin HLV Park Hang-seo phù hợp với bóng đá Việt Nam

Chia sẻ cảm nhận ban đầu về ông thầy mới đến từ Hàn Quốc, cầu thủ của CLB Hà Nội cho hay: "Sau hơn một ngày tiếp xúc, theo quan điểm cá nhân Quyết thấy ông Park Hang-seo là người vui vẻ, hòa đồng. Sau buổi họp kỹ thuật, toàn đội đã nắm được triết lý và kỷ luật của tân HLV trưởng, Quyết cùng toàn đội sẽ phải nỗ lực thật nhiều để hoàn thành tốt những gì ban huấn luyện yêu cầu".

Bằng cảm quan của mình, Văn Quyết khẳng định triết lý bóng đá của HLV Park Hang-seo phù hợp với bóng đá Việt Nam. Anh cũng hy vọng giới truyền thông và NHM sẽ cho vị tân HLV trưởng ĐT Việt Nam thời gian để làm quen với công việc mới. "Mong truyền thông hãy hiểu và cho HLV Park có thêm thời gian để hiểu cầu thủ, qua đó phát huy điểm mạnh của cầu thủ Việt Nam", Văn Quyết nhắn nhủ.

Chiều qua, sau buổi hội quân, HLV Park Hang Seo đã tổ chức cuộc họp nội bộ đội tuyển Việt Nam. Chiến lược gia người Hàn Quốc không chỉ định ban cán sự, mà cho các thành viên trong đội tự bỏ phiếu bầu. Kết quả là Văn Quyết được các đồng đội tín nhiệm trao băng đội trưởng. Hai đội phó lần lượt là Đinh Thanh Trung và Lương Xuân Trường. 

Nói về chuyện này, thủ quân ĐT Việt Nam cho hay: “Lương Xuân Trường và Đinh Thanh Trung là đội phó. Đây là hai cầu thủ có chuyên môn rất tốt, được anh em trong đội yêu quý. Tôi thì được tín nhiệm bầu làm đội trưởng”.

Sau buổi tập sáng 7/11, chiều nay toàn đội được nghỉ tập và sẽ trở lại vào sáng mai. Lúc này, ĐT Việt Nam đang đứng thứ hai tại bảng H vòng loại Asian Cup 2019. Đội cùng có tám điểm như Jordan nhưng kém về chỉ số phụ. Nếu đánh bại Afghanistan, thầy trò HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ có vé đi tiếp.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X