Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Nguyên Mạnh ấm ức vì không được lên tuyển

Thứ Hai 06/11/2017 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngày hôm qua (5/11), tân HLV trưởng ĐT Việt Nam Park Hang Seo đã thông báo danh sách 23 cầu thủ triệu tập lên tuyển đợt này. Trong đó, thủ môn Nguyên Mạnh tiếp tục vắng mặt.


Trong danh sách lên tuyển mới đây, ông Park đã triệu tập 3 thủ môn, trong số này có một tân binh lần đầu góp mặt. Cụ thể, thủ môn Tuấn Mạnh (Khánh Hòa) và Bùi Tiến Dũng (Thanh Hóa) là những người được chọn, bên cạnh Phạm Văn Cường xuất hiện lần đầu bởi phong độ ấn tượng trong màu áo Quảng Nam. Một vài cái tên được gọi những lần trước đã vắng mặt, đó là Huỳnh Tuấn Linh, Phí Minh Long hay xa hơn là Trần Nguyên Mạnh.
 
Còn nhớ, dưới thời HLV Hữu Thắng, Nguyên Mạnh luôn là một cái tên chắc suất lên tuyển. Tuy nhiên sau án treo giò 2 trận hồi thi đấu ở AFF 2016, thủ môn người Nghệ An đã không còn xuất hiện thêm một lần nào nữa. Cùng với sự ra đi của Nguyễn Hữu Thắng, giờ đây cánh cửa được gọi trở lại ĐT Việt Nam còn khó khăn hơn gấp bội, bởi có rất nhiều thủ thành giỏi ở đó.

Nguyen Manh nhan the do
Nguyên Mạnh bị đuổi trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2016

Chia sẻ về việc này, Trần Nguyên Mạnh cho biết: “Quyết định triệu tập hay không tùy thuộc vào HLV. Tôi nghĩ một phần lý do là bởi tôi chơi chưa tốt. Bên cạnh đó là do tấm thẻ đỏ ở AFF Cup 2016. Tôi nghĩ rằng mình đã để lại một ấn tượng không đẹp với bóng đá Việt Nam. Tấm thẻ đỏ ấy ảnh hưởng tới ĐT, cũng như ảnh hưởng tới cả tương lai của tôi.”
 
“Tôi thực sự rất nhớ ĐT Việt Nam. Đã rất lâu rồi, tôi không được lên tuyển. Tôi đang cố gắng để thi đấu tốt hơn. Ngày trước, tôi hay được triệu tập, và ĐT có rất nhiều anh em, bạn bè thân thiết của tôi. Bởi vậy, tôi muốn được quay lại ĐT Việt Nam, vừa để cống hiến cho quê hương, vừa để gặp lại anh em bạn bè. Nếu được gọi lại, tôi sẽ cống hiến hết mình cho tuyển Việt Nam. Thật sự, tôi nhớ màu áo ĐT lắm.”

Danh sách cụ thể 23 cầu thủ được triệu tập lên ĐT Việt Nam:


Thủ môn (3): Tuấn Mạnh (Khánh Hòa), Văn Cường (Quảng Nam), Tiến Dũng (Thanh Hóa).

Hậu vệ (7): Xuân Cường (Thanh Hóa), Ngọc Thịnh (Hải Phòng), Tiến Dũng (Viettel), Đình Trọng (Sài Gòn), Văn Hậu (Hà Nội), Văn Hoàn (TP. HCM), Văn Thanh (HAGL).

Tiền vệ (9): Duy Mạnh (Hà Nội), Xuân Trường (Gangwon), Huy Hùng (Quảng Nam), Quang Hải (Hà Nội), Văn Thuận (Sài Gòn), Văn Toàn (HAGL), Minh Vương (HAGL), Thanh Trung (Quảng Nam), Minh Tuấn (Quảng Ninh).

Tiền đạo (4): Anh Đức (Bình Dương), Công Phượng (HAGL), Văn Quyết (Hà Nội), Đức Chinh (Đà Nẵng).


Báo ngoại điểm danh 4 cầu thủ nhập tịch chưa có duyên với ĐT Việt Nam
Mới đây, tờ báo Fourfourtwo phiên bản tiếng Singapore đã có bài viết về 4 chân sút nhập tịch của ĐT Việt Nam với những đánh giá rất cao về năng lực của các cầu...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X