Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Người trong cuộc nói gì khi quân SLNA vắng bóng trên tuyển Việt Nam?

Thứ Ba 07/11/2017 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ với báo giới các tuyển thủ ĐT Việt Nam đã không giấu sự bất ngờ khi các đồng đội đang thi đấu tại CLB SLNA không được triệu tập đợt này.

         

Trong nhiều năm trước, đặc biệt dưới thời HLV Nguyễn Hữu Thắng các cầu thủ SLNA luôn chiếm số đông tại ĐT Việt Nam. Tuy nhiên điều đó đã bắt đầu thay đổi từ thời HLV tạm quyền Mai Đức Chung và giờ đây là HLV Park Hang Seo.

Trong danh sách tập trung ĐTQG vừa được công bố, ông Park đã không gọi bất cứ gương mặt nào đang thi đấu cho SLNA. Nếu tính các cầu thủ gốc Nghệ thì cũng chỉ còn Văn Hoàn, Công Phượng. Việc quân SLNA vắng bóng trên tuyển Việt Nam là điều khá bất ngờ, bất chấp việc đội bóng này đang có phong độ rất ổn định trong thời gian gần đây và đi tới trận Chung kết Cup Quốc gia 2017.

Nguoi trong cuoc noi gi khi quan SLNA vang bong tren tuyen Viet Nam hinh anh
Sự vắng mặt của Quế Ngọc Hải ở ĐT Việt Nam thu hút sự quan tâm của NHM

Nói về chuyện này, tuyển thủ Đỗ Duy Mạnh cho biết: "Phi Sơn và Quế Ngọc Hải đều là đàn anh của tôi trong nghề bóng đá. Cả hai đều có chuyên môn rất tốt và không ngừng nỗ lực. Có thể các anh chưa may mắn nhưng tôi mong rằng sẽ tiếp tục cố gắng để có tên trong danh sách những lần triệu tập sau".

Là người từng có thời gian thi đấu cùng Phi Sơn và Quế Ngọc Hải tại ĐT U23 Việt Nam, tiền đạo Văn Toàn cũng tỏ ra thất vọng: "Thật tiếc khi các anh ấy không lên tuyển đợt này. Cả hai đều rất giỏi và có nhiều kinh nghiệm. Em hy vọng sẽ sớm được gặp lại các anh ấy ở lần tới".

Trong khi đó, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết lại ủng hộ lựa chọn của HLV Park Hang Seo: "Mình phải tôn trọng huấn luyện viên trưởng, họ có triết lý riêng. Phi Sơn là cầu thủ tốt, Quốc Chí cũng tốt, ngoài ra còn rất nhiều cầu thủ tốt nhưng phải tôn trọng ý kiến của HLV".

Dưới góc độ của một nhà cầm quân, HLV CLB Hà Nội ông Chu Đình Nghiêm cũng thấy tiếc khi ĐT Việt Nam thiếu mẫu cầu thủ lăn xả, nhiệt huyết như Ngọc Hải, Phi Sơn. Ông cho biết: "Mỗi huấn luyện viên đều có những tiêu chí khác nhau, tuy nhiên tôi nghĩ rằng Phi Sơn và Quế Ngọc Hải không có mặt ở đội tuyển là sự đáng tiếc. Tôi thực sự lấy làm tiếc cho hai cầu thủ này".

Dẫu sao việc không gọi cầu thủ SLNA cũng là cái may cho đội bóng thành Vinh, khi các cầu thủ xứ Nghệ có thể toàn tâm thi đấu cho trận chung kết Cúp Quốc gia lượt đi gặp Bình Dương sẽ diễn ra vào chiều ngày 9/10 tới.

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X