Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Xuân Trường nói gì về thắng lợi của U23 Việt Nam trước Thái Lan?

Thứ Bảy 16/12/2017 23:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trả lời phỏng vấn giới truyền thông, thủ quân U23 Việt Nam tiền vệ Lương Xuân Trường đã cho thấy sự khiêm tốn khi vừa cùng các đồng đội đánh bại người Thái.
                    

Ở trận tranh hạng Ba ở giải M-150 Cup với Thái Lan, tiền vệ Lương Xuân Trường đã cho thấy những sự nỗ lực. Anh cũng là người tung ra đường chuyền quyết định giúp Công Phượng nâng tỷ số lên 2-0 cho U23 Việt Nam. Bàn thắng này cũng giúp thầy trò Park Hang Seo vượt qua người Thái để giành thắng lợi chung cuộc 2-1. Chiến thắng trước người Thái giúp các tuyển thủ Việt Nam cảm thấy khá thoải mái. Và Xuân Trường cũng có những chia sẻ của mình sau khi về nước.

Xuan Truong noi gi ve thang loi cua U23 Viet Nam truoc Thai Lan hinh anh
Xuân Trường đánh giá giải M-150 Cup rất bổ ích cho U23 Việt Nam

“Đây là một giải đấu thực sự bổ ích cho đội tuyển U23 Việt Nam trước quá trình chuẩn bị cho VCK U23 châu Á. Từng cầu thủ đã có dịp nhìn nhận lại khả năng của mình và toàn đội cũng đã bộc lộ ra những ưu điểm hoặc nhược điểm trong cách phối hợp và lối chơi khi thi đấu thực tế. Đây là điều thực sự cần thiết cho đội tuyển U23 ở thời điểm này và tôi cảm thấy rất hài lòng về những gì mà mình đã gặt hái được ở giải đấu vừa qua”, thủ quân U23 Việt Nam chia sẻ khi vừa về tới Hà Nội.

Xuân Trường cũng cho biết anh và các đồng đội vẫn cha quên được cảm giác thất bại trước người Thái tại SEA Games vừa qua, vì thế các cầu thủ đã nhập cuộc ở trận tranh hạng Ba M-150 Cup với quyết tâm cao độ và sự cố gắng lớn nhất có thể. Điều này đã giúp họ có được thế trận tốt và đá trên chân đội bóng chủ nhà.

Xuân Trường cũng lý giải chiến thắng của Việt Nam trước Thái Lan là nhờ sự tích lũy thể lực sau những bài tập của thầy Park. Tiền vệ quê Tuyên Quang chia sẻ: “Còn một lý do khác khiến U23 Việt Nam đá tốt hơn ở trận gặp U23 Thái Lan so với 2 trận đấu trước là nền tảng thể lực của toàn đội đã được củng cố và tích lũy. Hai trận đấu trước thể lực của đa số các cầu thủ Việt Nam chưa tốt là do toàn đội vừa trải qua giáo án khá nặng và điều này khiến lối chơi có cảm giác nặng nề, chưa được thanh thoát. Ngoài ra tinh thần quyết tâm và sự tự tin là chìa khóa để U23 Việt Nam giành chiến thắng, bởi đây là 2 yếu tố quan trọng, quyết định tới kết quả trận đấu này”.

Sau khi về tới Hà Nội, đội sẽ có một ngày nghỉ ngơi trước khi trở lại tập luyện vào Thứ Hai (18/12) để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với Ulsan Hyundai (Hàn Quốc) trên sân Hàng Đẫy vào ngày 21/12 sắp tới.

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X