Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Xuân Trường mách nước giúp đàn em có suất đá chính ở U23 Việt Nam

Thứ Năm 07/03/2019 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Xuân Trường đã có những chia sẻ kinh nghiệm của mình cho các đồng đội HAGL để cạnh tranh vị trí ở ĐT U23 Việt Nam.

Xuân Trường chỉ cách để Thanh Hậu có suất đá chính ở U23 Việt Nam

Trong một chia sẻ mới đây của tiền vệ Phan Thanh Hậu thì anh đã cho biết mình nhận được những lời khuyên từ đồng đội Lương Xuân Trường trong cuộc cạnh tranh vị trí ở ĐT U23 Việt Nam.

Xuân Trường chỉ cách để Thanh Hậu có suất đá chính ở U23 Việt Nam hình ảnh
Phan Thanh Hậu được Xuân Trường mách nước khi lên tuyển U23

Sao trẻ HAGL cho biết: “Các anh cũng có một số ý kiến cho cá nhân tôi. Các anh nói nhiều vấn đề về vị trí phòng ngự như nào. Ví dụ anh Xuân Trường thi nhắc tôi nên đi bóng nhanh hơn.

Điểm mạnh của tôi là kỹ thuật và sức bền. Còn điểm yếu là tranh chấp bóng và sức mạnh. Tôi khắc phục điểm yếu này bằng việc tập GYM nhiều hơn. Ngoài ra, bản thân tôi cũng tăng cường thêm protein để nâng cao dinh dưỡng, sức khoẻ”.

Để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2020, HLV Park Hang Seo đã gọi lên tuyển 37 cái tên. Điều này khiến cuộc cạnh tranh sắp tới là cực kỳ căng thẳng. Thanh Hậu cũng thừa nhận mình phải thi đấu cố gắng hơn để có suất bắt chính.

Ngôi sao sinh năm 1997 cho biết: “Sự cạnh tranh lần này sẽ rất cao. Mỗi vị trí đều có 3 đến 4 cầu thủ. Vị trí của tôi cũng có rất nhiều người chơi tốt. Tôi nghĩ bản thân mình cần phải cố gắng nỗ lực nhiều hơn để có thể ghi điểm trong mắt thầy Park”.

Cầu thủ trưởng thành từ học viện HAGL JMG cũng kỳ vọng U23 Việt Nam sẽ thi đấu thành công tại vòng loại. Với việc kết quả của các đội tuyển với đội xếp thứ 4 không được tính vào kết quả chung khi xét thành tích các đội nhì bảng.

U23 Việt Nam: Tấm băng thủ quân thuộc về ai?
U23 Việt Nam có nhiệm vụ không đơn giản là phải chinh phục tấm vé tham dự VCK U23 châu Á 2020 trong ít ngày nữa. Và liệu ai sẽ là gương mặt mà HLV Park Hang...
HAGL bất ngờ ra văn bản “đòi quân” của U23 Việt Nam
CLB HAGL mới đây đã gửi văn bản tới LĐBĐ Việt Nam VFF về việc xin miễn tham gia U23 Việt Nam của một trường hợp đặc biệt.
Chùm ảnh: ĐT U23 Việt Nam bắt đầu đóng cửa luyện công từ sáng 7/3
Bắt đầu từ sáng 7/3 khi quân số gần đầy đủ, HLV Park Hang Seo áp dụng chế độ tập kín khi các cầu thủ bắt đầu các bài tập chiến thuật.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X