Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

HAGL bất ngờ ra văn bản “đòi quân” của U23 Việt Nam

Thứ Năm 07/03/2019 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB HAGL mới đây đã gửi văn bản tới LĐBĐ Việt Nam VFF về việc xin miễn tham gia U23 Việt Nam của một trường hợp đặc biệt.

 

Như đã biết, HLV Park Hang Seo triệu tập 37 cầu thủ lên ĐT U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2020 sẽ khởi tranh vào cuối tháng này. Tuy nhiên sẽ chỉ có 23 cầu thủ được giữ lại và những cái tên kém xuất sắc hơn sẽ phải chia tay đội tuyển.

HAGL bất ngờ ra văn bản đòi quân của U23 Việt Nam hình ảnh
HAGL muốn VFF và HLV Park Hang Seo để Y Eli Niê trở lại CLB

Lo ngại việc quân của mình không được sử dụng, đồng thời lại muốn có sự phục vụ của cầu thủ này ở giải U19 quốc gia 2019, CLB HAGL mới đây đã có văn bản gửi lên VFF về việc để thủ môn Y Eli Niê trở lại CLB. Y Eli Niê cũng chính là cầu thủ trẻ nhất góp mặt ở ĐT U23 Việt Nam lần này. Anh sinh năm 2001.

Chia sẻ về chuyện này, HLV đội U19 HAGL Guillaume Graechen cho biết: “Chúng tôi cũng muốn có sự phục vụ của Y Eli Niê trong đội hình để đạt mục tiêu top 4 của giải năm nay. Mong muốn của U19 HAGL là gọi lại cầu thủ này cho các trận sắp tới”.

Việc HAGL muốn có thủ môn Y Eli Niê cũng là điều dễ hiểu khi mà anh từng là lựa chọn số 1 của HLV Hoàng Anh Tuấn ở ĐT U19 Việt Nam năm 2018. Thậm chí ở giải U22 Đông Nam Á vừa qua, Y Eli Niê cũng đã nhiều lần được ra sân thi đấu.

Ở U23 Việt Nam, Y Eli Niê phải cạnh tranh với các đàn anh Bùi Tiến Dũng (CLB Hà Nội), Phan Văn Biểu (CLB Đà Nẵng) và Nguyễn Văn Toàn (CLB Hải Phòng). Vì thế, khả năng thủ môn trẻ tuổi này phải ra về là rất cao nên HAGL muốn sớm có anh để chuẩn bị cho VCK U19 QG sẽ diễn ra tại Gia Lai trong ít ngày tới.

Danh sách tập trung U23 Việt Nam dự vòng loại U23 châu Á 2020:

Thủ môn: Y Êli Niê (Đắc Lắc),  Bùi Tiến Dũng (Hà Nội), Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng), Phan Văn Biểu (SHB Đà Nẵng)

Hậu vệ:

 Nguyễn Thành Chung, Trần Đình Trọng, Đoàn Văn Hậu (Hà Nội), Mạc Đức Việt Anh, Đỗ Thanh Thịnh (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Đức Chiến (Viettel), Hồ Tấn Tài (Becamex Bình Dương), Nguyễn Văn Đạt, Bùi Hoàng Việt Anh (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh), Ngô Tùng Quốc (TP Hồ Chí Minh), Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam).

Tiền vệ: Nguyễn Quang Hải, Trương Văn Thái Quý, Đậu Văn Toàn (Hà Nội), Lương Hoàng Nam, Lâm Qui (Hải Phòng), Bùi Tiến Dụng (SHB Đà Nẵng), Phan Thanh Hậu, Triệu Việt Hưng, Trần Thanh Sơn (HAGL), Nguyễn Trọng Huy (Becamex Bình Dương), Lê Văn Xuân (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh), Nguyễn Vũ Tín, Trần Văn Bửu (Sài Gòn).

Tiền đạo:

 Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Hoàng Đức, Đinh Thanh Bình, Trương Tiến Anh (Viettel), Nguyễn Tiến Linh (Becamex Bình Dương), Lê Xuân Tú, Trần Đức Nam (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh), Trần Danh Trung, Trần Thành (Huế). 

U23 Việt Nam: Tấm băng thủ quân thuộc về ai?
U23 Việt Nam có nhiệm vụ không đơn giản là phải chinh phục tấm vé tham dự VCK U23 châu Á 2020 trong ít ngày nữa. Và liệu ai sẽ là gương mặt mà HLV Park Hang...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

'Vua phá lưới nội' Nguyễn Văn Quyết: Gừng càng già, càng cay

'Vua phá lưới nội' Nguyễn Văn Quyết: Gừng càng già, càng cay

'Vua phá lưới nội' Nguyễn Văn Quyết: Gừng càng già, càng cay

Giải V-League 2023/2024 đã khép lại với chức vô địch thuộc về CLB Nam Định cùng thống kê ấn tượng về thành tích ghi bàn của 'Vua phá lưới' Rafaelson. Song sẽ là thiếu sót nếu không nhắc tới Nguyễn Văn Quyết - tiền đạo nội ghi nhiều bàn thắng nhất mùa bóng này.

Xem thêm
top-arrow
X