Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do CLB Viettel quyết định kỷ luật nội bộ Quế Ngọc Hải

Thứ Năm 07/03/2019 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Viettel đã thông báo quyết định kỷ luật nội bộ trung vệ Quế Ngọc Hải sau trận thua Hà Nội tối 6/3.

Lý do CLB Viettel quyết định kỷ luật nội bộ Quế Ngọc Hải

Chiều ngày 7/3, CLB bóng đá Viettel đã đưa ra thông báo kỷ luật nội bộ trung vệ Quế Ngọc Hải sau trận thua Hà Nội tối 6/3. Chuyện này xuất phát từ tình huống Ngọc Hải có pha vào bóng khá mạnh bằng gầm giày với hậu vệ Văn Kiên của đối thủ khiến nhiều người hâm mộ bức xúc.

Lý do CLB Viettel quyết định kỷ luật nội bộ Quế Ngọc Hải hình ảnh
CLB Viettel không chấp nhận những pha phạm lỗi giống như kiểu của Quế Ngọc Hải

Lý giải về quyết định kỷ luật Quế Ngọc Hải, CLB Viettel nói: "Quế Ngọc Hải trước mắt sẽ bị đình chỉ thi đấu trong chuyến làm khách của CLB Viettel gặp CLB Bình Dương (vòng 4, ngày 8-4 trên sân Gò Đậu), để kiểm điểm về pha vào bóng gây nguy hiểm cho cầu thủ Văn Kiên của CLB Hà Nội.

CLB Viettel hướng tới xây dựng một phong cách bóng đá đẹp mắt, cống hiến và cao thượng. Vì vậy, những pha tranh chấp có thể gây tổn hại đến cầu thủ đối phương là điều không thể chấp nhận”.

Đội bóng áo lính cũng yêu cầu Quế Ngọc Hải cần phải tự kiểm điểm, rút kinh nghiệm cả về nhận thức và chuyên môn, để vừa có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ, nhưng đồng thời cũng có ý thức bảo vệ các đồng nghiệp của mình.

Sau khi Viettel ra án phạt cho Quế Ngọc Hải, điều này đã nhận được những sự đồng tình của NHM trên mạng xã hội. Nhiều ý kiến cho rằng án phạt cho Ngọc Hải là cần thiết để cầu thủ này tiết chế những pha vào bóng nguy hiểm với đồng nghiệp trong tương lai.

Không những bị kỷ luật, Quế Ngọc Hải cũng có nguy cơ bị VFF phạt nguội. Chia sẻ với báo giới, ông Vũ Xuân Thành – trưởng Ban kỷ luật VFF cho biết ban này đang đợi hồ sơ từ Ban điều hành giải để có những động thái tiếp theo. Rất có thể Hải sẽ phải nhận thêm án phạt nguội từ VFF.

Highlight: Viettel 0-2 Hà Nội

Rợn người chấn thương của Văn Kiên sau pha vào bóng của Quế Ngọc Hải
Hình ảnh đôi chân rướm máu của Văn Kiên sau pha vào bóng của Quế Ngọc Hải làm dấy lên những phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng.
Chùm ảnh: Nhìn lại màn trình diễn của Quế Ngọc Hải trận Viettel vs Hà Nội
Màn trình diễn của Quế Ngọc Hải trận Viettel vs Hà Nội không thực sự tốt khi mắc lỗi trực tiếp trong bàn thắng của Oseni.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X