Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Xuân Trường không lo HAGL bị suy yếu vì thiếu Tuấn Anh

Chủ Nhật 01/04/2018 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ với giới truyền thông trước trận gặp Nam Định vào tối nay, tiền vệ Lương Xuân Trường cho biết HAGL có phương án dự phòng sau khi không có sự phục vụ của Tuấn Anh vì chấn thương.

Tại vòng 2 V-League 2018, tiền vệ Tuấn Anh đã không may gặp chấn thương khá nặng sau cú va chạm với đồng đội. Điều này đã khiến tài năng người Thái Bình phải sang Hàn Quốc điều trị và có nguy cơ phải nghỉ thi đấu 6 tháng.

Luong Xuan Truong khong lo HAGL bi suy yeu vi thieu Tuan Anh hinh anh

Tiền vệ Lương Xuân Trường không lo HAGL bị suy yếu vì thiếu Tuấn Anh

Sự thiếu vắng một cầu thủ có kỹ thuật tốt nhất HAGL như Tuấn Anh là một thách thức không nhỏ với đội bóng nhà bầu Đức, tuy nhiên Xuân Trường không lo ngại chuyện này. Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp Nam Định tại vòng 4 V-League 2018, đội trưởng CLB HAGL Lương Xuân Trường đã cho biết ban huấn luyện HAGL đã có những phương án thay thế.

“Ngay đầu mùa giải có bàn thắng giúp tôi cải thiện sự tự tin. Tôi rất hạnh phúc khi đã ghi được 1 bàn thắng. Đây là một mùa giải quan trọng của HAGL. Từng cá nhân trong chúng tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để đội bóng hoàn thiện hơn.

Sự vắng mặt của Tuấn Anh là mất mát lớn. Nhưng tôi tin BHL CLB HAGL luôn có phương án dự phòng thay thế cậu ấy và CLB sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này”, Trường ‘híp’ chia sẻ.

Xuân Trường là một trong 5 cầu thủ vừa trở lại HAGL sau khi cùng ĐT Việt Nam thi đấu trận lượt về tại vòng loại Asian Cup gặp Jordan. Trải qua một chuyến đi dài, có thể nói thể lực của cả 5 cầu thủ này đều bị ảnh hưởng ít nhiều.  Tuy nhiên Xuân Trường không nghĩ như vậy.

Chân chuyền người Tuyên Quang tâm sự: “Chúng tôi không gặp quá nhiều vấn đề về mặt thể lực. Đây mới là phần đầu mùa giải. Cộng thêm đã là cầu thủ chuyên nghiệp chúng tôi cần phải thích nghi tất cả”.

Cuộc đọ sức giữa CLB HAGL vs Nam Định sẽ diễn ra vào lúc 19h00 tối nay 1/4. Trận đấu này sẽ được Bongda24h tường thuật trực tiếp. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.

vong 4 V-League 2018

LTĐ vòng 4 V-League 2018

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X