Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn gọi sao từng lỡ hẹn U20 World Cup vào U19 Việt Nam

Chủ Nhật 01/04/2018 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân Khánh Hòa, HLV Hoàng Anh Tuấn vừa quyết định triệu tập cầu thủ từng lỡ hẹn với VCK U20 World Cup, tiền vệ Tony Tuấn Anh vào đội hình U19 Việt Nam chuẩn bị cho giải tập huấn tại Hàn Quốc trong những ngày tới.


Để chuẩn bị cho đợt tập trung ĐT U19 Việt Nam trong ít ngày nữa, HLV Hoàng Anh Tuấn đã quyết định triệu tập tiền vệ Việt kiều Tony Tuấn Anh, người từng có thời gian tập cùng U20 Việt Nam trước thềm U20 World Cup 2017.

HLV Hoang Anh Tuan goi sao tung lo hen U20 World Cup vao U19 Viet hinh anh

HLV Hoàng Anh Tuấn gọi Tony Tuấn Anh vào ĐT U19 Việt Nam

Tony Tuấn Anh không phải cái tên còn xa lạ với những người yêu bóng đá Việt Nam. Còn nhớ tại đợt tập huấn ở Nha Trang vào tháng 3/2017, cầu thủ này đã xin tập cùng U20 Việt Nam để giành suất dự World Cup U20 tại Hàn Quốc. Đáng tiếc là khi đó, Tuấn Anh lại gặp chấn thương đầu gối và không thể cạnh tranh một suất trên tuyển U20 VN.

Mặc dù vậy ấn tượng với những gì mà tiền vệ này thể hiện, HLV Hoàng Anh Tuấn đã quyết định trao thêm cơ hội cho chàng trai sinh năm 1999. Với thể hình lý tưởng (cao 1m80, nặng 70 kg), Tuấn Anh được kỳ vọng sẽ là một tiền vệ đánh chặn chất lượng và bổ sung chất thép cho tuyến giữa U19 Việt Nam.

Ở thời điểm này, Tuấn Anh đang khoác áo CLB U19 Bojemians Praha ở vị trí tiền vệ trung tâm. Anh có thể thi đấu tốt trong vai trò tiền vệ tấn công hoặc phòng ngự. Được đánh giá cao ở khả năng xử lý bóng gọn ghẽ, nhãn quan chiến thuật và thể lực tốt, cầu thủ sinh ra và lớn lên tại CH Séc hứa hẹn sẽ trở thành một lựa chọn mới cho các phương án nhân sự của HLV Hoàng Anh Tuấn

Theo kế hoạch, ĐT U19 Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội ngay sau giải đấu này trước khi bay sang Hàn Quốc dự giải đấu tứ hùng vào ngày 4/4 tới. Đây được xem là một giải đấu bổ ích giúp các cầu thủ trẻ có dịp cọ xát, nâng cao năng lực để hướng tới VCK U19 châu Á vào cuối năm nay với mục tiêu là góp mặt ở bán kết để tiếp tục giành quyền dự VCK U20 World Cup 2019.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X