Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HAGL giấu bài, Công Phượng, Xuân Trưởng uể oải trước trận gặp Nam Định

Thứ Bảy 31/03/2018 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng phố Núi HAGL đã tích cực tập luyện trước trận đấu tại vòng 4 V-League 2018 với đối thủ Nam Định vào tối mai 1/4.

Tại vòng 4 V-League 2018, CLB HAGL sẽ được về thi đấu trên sân nhà gặp đối thủ là đội bóng tân binh Nam Định. Được xếp ở cửa trên, đội bóng phố Núi đang tự tin hướng tới chiến thắng đầu tay ở mùa bóng với. Và thầy trò Dương Minh Ninh cũng đã nỗ lực chuẩn bị để có thể thực hiện điều này.

HAGL giau bai, Cong Phuong, Xuan Truong ue oai truoc tran gap Nam hinh anh

HAGL giấu bài trước trận gặp Nam Định ở vòng 4 V-League 2018. Ảnh: Zing.vn

Chiều 30/3, HAGL có buổi tập ở đại bản doanh Hàm Rồng để chuẩn bị tiếp đón Nam Định. Để đảm bảo bí mật về đội hình và lối chơi trước trận tiếp đón tân binh của mùa giải 2018 trên sân nhà Pleiku, CLB HAGL đã quyết định tập kín trong buổi tập chiều ngày 30/3 vừa qua. Theo đó, đội bóng phố Núi chỉ cho phép giới truyền thông tác nghiệp trong 15 phút đầu của buổi tập chiến thuật.

Trong 5 cầu thủ vừa khoác áo ĐTQG Việt Nam, thi đấu với Jordan tối 27/3 gồm Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn, Công Phượng và Hồng Duy thì chỉ có bộ 3 Phượng, Trường, Thanh được ra sân. Và điều này đã khiến họ cảm thấy khá uể oải khi trở lại phố núi sau hai chặng bay dài.

Để khắc phục điều này, BHL HAGL chủ yếu cho các cầu thủ tập nhẹ, thả lỏng. Điều này sẽ giúp họ sớm lấy lại sự sung sức trước khi bước vào trận đấu tới.

Tại V-League 2018, CLB HAGL của HLV Dương Minh Ninh không có khởi đầu suôn sẻ khi chỉ có được 2 điểm. Chính vì thế đội bóng bầu Đức đang rất quyết tâm giành trọn 3 điểm trước tân binh Nam Định, để tạo cú hích trước chuyến làm khách đầy khó khăn tới sân của Hà Nội FC trong khuôn khổ trận đấu bù vòng 3 diễn ra vào ngày 5/4. Có được 3 điểm ở trận này, HAGL sẽ có 5 điểm và có thể cải thiện được vị trí thứ 11 trên BXH V-League hiện tại.

Giống như HAGL, Nam Định của HLV Nguyễn Văn Sỹ cũng chưa có khởi đầu tốt ở mùa giải năm nay khi mới chỉ có được 1 điểm sau 3 vòng đấu đã qua. Vì thế, đội khách là đối thủ rất “vừa miếng” với thầy trò Dương Minh Ninh ở vào thời điểm này. Cho nên, nếu không có 3 điểm trên sân Pleiku, đó có thể coi là một thất bại với đội bóng này.

Trận đấu giữa HAGL và Nam Định sẽ diễn ra vào lúc 19h00 tối mai 1/4. Mong bạn đọc chú ý đón xem trên Bongda24h.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

HAGL tiết lộ đội bóng nước ngoài muốn có Văn Thanh
Trong một phát biểu mới đây, Giám đốc điều hành CLB HAGL Huỳnh Mau đã khẳng định các đội bóng nước ngoài vẫn muốn có Văn Thanh và đang theo dõi hậu vệ này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X