Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Văn Lâm luyện tập với chuyên gia ngoại sau chấn thương trên tuyển

Thứ Năm 29/03/2018 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi gặp phải chấn thương trong trận đấu với Jordan, thủ môn Đặng Văn Lâm đã được tập luyện hồi phục với đội ngũ chuyên gia thể thao của PVF.
Van Lam luyen tap voi chuyen gia ngoai sau chan thuong gap phai hinh anh

Văn Lâm luyện tập với chuyên gia PVF sau chấn thương trên tuyển

Trong trận đấu giữa Việt Nam và Jordan tại vòng loại Asian Cup vừa qua, thủ thành Đặng Văn Lâm đã không may gặp phải một chấn thương sau pha băng ra tranh bóng với đối thủ. Điều này khiến anh không thể tiếp tục thi đấu và phải ra sân cuối hiệp 1.

Ngay sau khi về nước, Văn Lâm đã được đưa tới trung tâm đào tạo trẻ của PVF tại Văn Giang, Hưng Yên để chuyên gia thể thao Nick Daves khám và chữa trị. Được biết, chấn thương của Văn Lâm không nghiêm trọng và sẽ trở lại trong tối đa 15 ngày. Nếu bình phục sớm, Lâm ‘Tây’ có thể trở lại trong màu áo CLB Hải Phòng trong cuộc tiếp đón đương kim vô địch Quảng Nam ngày 15/4.

Đây không phải lần đầu tiên, Văn Lâm được chữa trị bởi các chuyên gia PVF. Trong thời gian nghỉ dưỡng thương gót chân cuối năm ngoái, chàng thủ môn Việt kiều này cũng đã tập nhờ PVF và được HLV thủ môn Jason Brown tại đây hướng dẫn và giúp đỡ rất nhiều trong việc lấy lại phong độ.

Việc được PVF giúp đỡ sẽ giúp Văn Lâm có được phong độ tốt nhất qua đó tiếp tục cống hiến cho bóng đá Việt Nam và ở ĐTQG trong tương lai.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X