Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội đón tin vui trước vòng 4 V-League 2018

Thứ Năm 29/03/2018 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước vòng 4 V-League 2018, đội bóng Thủ đô vừa đón nhận một tin vui về lực lượng khi hậu vệ tài năng Đoàn Văn Hậu đã có thể thi đấu trở lại.

Tại VCK U23 châu Á vừa qua, hậu vệ cánh trái Đoàn Văn Hậu đã gặp phải một chấn thương khá nặng khiến anh không thể đồng hành cùng U23 Việt Nam đi tới trận đấu cuối cùng của giải.

CLB Ha Noi don tin vui truoc vong 4 V-League 2018 hinh anh

Văn Hậu có thể sẽ ra sân ở vòng 4 V-League 2018

Hai tháng nỗ lực điều trị và tập luyện thể lực, cho tới thời điểm này, tài năng người Thái Bình gần như đã bình phục hoàn toàn. Đây thực sự là một tin vui với CLB Hà Nội khi họ đang bắt đầu tăng tốc ở V-League 2018.

Được biết, Văn Hậu đã ra sân thi đấu cùng các đồng đội trong buổi tập chiều qua 28/3. Sự trở lại của ngôi sao U23 Việt Nam là một tin không thể vui hơn với đội bóng chủ sân Hàng Đẫy.

Trước mắt CLB Hà Nội là lịch thi đấu khá nặng. Họ phải đến làm khách trên sân của B. Bình Dương vào ngày 01/04. Sau đó, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm chỉ có 3 ngày để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón HAGL trên sân Hàng Đẫy trong trận đá bù vòng 3 diễn ra vào ngày 05/4.

Nếu Văn Hậu đủ sức ra sân, đó là sự bổ sung tuyệt vời cho đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm. Sau 2 lượt trận đầu tiên, CLB Hà Nội đang thể hiện sức mạnh với việc toàn thắng trước Hải Phòng và Cần Thơ.

Ngoài Văn Hậu, CLB Hà Nội cũng đón chào sự trở lại của tiền đạo Nguyễn Văn Quyết ở vòng 4 V-League 2018 sau án treo giò cuối năm ngoái. Việc không được ra sân thi đấu đã khiến Quyết ‘còi’ không được gọi vào ĐTQG ở trận đấu với Jordan hôm 27/3 vừa qua.

Mạnh Cường (Bóng đá 24h)

Bầu Hiển chi khủng, quyết làm mới sân Hàng Đẫy không kém sân nhà của PSG
Trong một chuyến công du tại Pháp, bầu Hiển đã ký kết văn bản hợp tác xây dựng với tập đoàn Bouygues, đơn vị đã xây dựng sân Parc des Princes (Công viên các...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X