Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam nhận thêm hung tin trước trận gặp Campuchia

Thứ Bảy 07/10/2017 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

ĐT Việt Nam đang có nguy cơ mất cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Đông Nam Á Đoàn Văn Hậu khi cầu thủ này đang gặp vấn đề sức khỏe.

Theo thông tin từ ĐT Việt Nam, hậu vệ trẻ đang thuộc biên chế Hà Nội FC Đoàn Văn Hậu đã bị ốm và phải truyền nước trong chiều ngày 6/10. Trao đổi với báo chí trong nước, HLV Mai Đức Chung thừa nhận chưa thể xác định thời điểm Văn Hậu phục hồi. Nhưng với việc trận đấu với Campuchia đang đến gần nên khả năng ra sân của hậu vệ trẻ trong trận đấu tới đây bị bỏ ngỏ. Ở trận lượt đi tại Phnom Penh, Đoàn Văn Hậu được xếp đá chính và cũng là lần đầu tiên anh được khoác áo đội tuyển quốc gia.
DT Viet Nam nhan them hung tin truoc tran gap Campuchia hinh anh
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu gặp vấn đề sức khỏe trước trận gặp Campuchia

Nếu Văn Hậu không đảm bảo được thể lực cho trận đấu tới, đó sẽ là một rủi ro lớn cho ĐT Việt Nam khi chúng ta chỉ có đúng hai cầu thủ chơi ở vị trí hậu vệ cánh là Âu Văn Hoàn và Vũ Văn Thanh. Điều này buộc HLV Mai Đức Chung phải giảm nhẹ khối lượng vận động của các hậu vệ này trong các buổi tập để đề phòng diễn biến xấu có thể xảy ra.

Không chỉ Văn Hậu, người đồng đội của anh ở ĐT U20 Việt Nam là Hà Đức Chinh cũng đang gặp chấn thương và nhiều khả năng lỡ trận đấu với tuyển Campuchia. Trước đó, tuyển Việt Nam cũng chia tay Trọng Hoàng vì chấn thương cơ đùi. Còn các trường hợp chấn thương của Văn Toàn, Ngọc Thịnh cũng đang trong quá trình bình phục. Được biết. chuyên gia thể lực Martin Forkel đã có giáo án riêng để các cầu thủ này đảm bảo thể lực cho trận đấu với Campuchia sau ít ngày nữa.  

Liên quan tới tình hình lực lượng của ĐT Việt Nam, chiều nay HLV Mai Đức Chung sẽ có đủ quân khi các tuyển thủ Quế Ngọc Hải, Anh Đức,… trở lại sau khi thi đấu xong trận bán kết lượt về Cúp Quốc Gia chiều qua 6/10. Toàn đội sẽ có khoảng thời gian 3 ngày để lắp ráp đội hình để sẵn sàng tiếp đón thầy trò Leonardo Vitorino vào lúc 19h00 ngày 10/10 tới.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X