Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mạc Hồng Quân tin ĐT Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác trước Campuchia

Thứ Bảy 07/10/2017 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trả lời báo chí sau buổi tập sáng 7/10, tiền đạo Mạc Hồng Quân đã tự tin cho biết ĐT Việt Nam sẽ trình diễn một bộ mặt khác ở trận đấu với đối thủ Campuchia vào ngày 10/10 tới.

Để chuẩn bị cho lượt trận thứ 4 tại vòng loại Asian Cup 2019 gặp ĐT Campuchia vào ngày 10/10 tới, sáng nay 7/10, ĐT Việt Nam tiếp tục có buổi tập trên sân Yanmar thuộc trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. Buổi tập bị ảnh hưởng khá nhiều bởi điều kiện thời tiết xấu với cơn mưa kéo dài tại Hà Nội.

Mac Hong Quan tin DT Viet Nam se the hien bo mat khac truoc Campuchia hinh anh
Mạc Hồng Quân tin ĐT Việt Nam sẽ thi đấu tốt hơn trước Campuchia

Sau khi buổi tập kết thúc, tiền đạo Mạc Hồng Quân đã có những chia sẻ với báo chí. Theo đó, chân sút Than Quảng Ninh cho biết: “Chiều nay là buổi đầu tiên đội có đủ cầu thủ để tập luyện, đây là điều chúng em rất mong chờ để có thể đảm bảo được chất lượng buổi tập trước trận gặp Campuchia. Việc em được gọi lên ĐT Việt Nam chứng tỏ HLV Mai Đức Chung đã đánh giá cao những nỗ lực của em ở CLB trong thời gian qua. Em sẽ cố gắng hoàn thiện những điểm yếu của mình, đặc biệt là khả năng dứt điểm trong thời gian tới”.

Nhận xét về trận đấu sắp tới, cầu thủ sinh năm 1992 nói: “Em nghĩ trận đấu tới sẽ khác rất nhiều so với trận lượt đi khi toàn đội được đá trên mặt sân cỏ tự nhiên, đó sẽ là lợi thế để toàn đội có được chiến thắng.”

Khi được hỏi về yếu tố cần cải thiện để trở thành tiền đạo số 1 của ĐT Việt Nam, tiền đạo Hồng Quân đã thẳng thắn tiết lộ điểm yếu mà anh cần khắc phục. Ngôi sao sinh năm 1992 tâm sự: "Bất lợi lớn nhất là việc dứt điểm. Đây là điểm yếu mà em cần cải thiện trong thời gian tới. Dù phải đá tiền vệ tại đội bóng, nhưng em không mất nhiều thời gian để thích nghi với vị trí trung phong cắm trên tuyển".

Chiều nay, Hồng Quân và các đồng đội sẽ tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu vào thứ Ba tới. Ở trận lượt đi, chân sút họ Mạc đã ra sân từ băng ghế dự bị. Và chắc chắn anh đang nỗ lực để có thể xuất hiện trên sân Mỹ Đình trong ít ngày nữa.

Thanh Long (TTVN)

Xuân Trường đã sẵn sàng cùng Việt Nam đấu Campuchia
Chia sẻ với báo giới, tiền vệ Lương Xuân Trường cho biết anh đã sẵn sàng cho trận đấu với ĐT Campuchia vào ngày 10/10 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X