Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xác định tổ trọng tài điều khiển trận Việt Nam vs Campuchia

Thứ Sáu 06/10/2017 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

LĐBĐ Châu Á AFC vừa chính thức thông báo về tổ trọng tài sẽ điều hành trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Campuchia trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2018.

Theo đó,  AFC đã chỉ định tổ trọng tài người Thái Lan gồm trọng tài chính Mongkolchai và các trợ lý Pudom Sivakorn, Preeda Binla và Anuwat sang điều khiến trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Campuchia trên sân Mỹ Đình vào 19h ngày 10/10.

Trong số các trọng tài này, trọng tài chính Mongkolchai là một gương mặt khá thân quen với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Trong quá khứ, ông từng được LĐBĐ Việt Nam VFF mời cầm còi tại giải U19 Đông Nam Á 2014 và bắt chính trận U19 Việt Nam gặp U19 Nhật Bản tại vòng bảng.

Xac dinh to trong tai dieu khien tran Viet Nam vs Campuchia hinh anh
Tổ trọng tài người Thái Lan sẽ cầm còi ở trận Việt Nam vs Campuchia

Tại trận giao hữu quốc tế giữa ĐT Việt Nam và ĐT CHDCND Triều Tiên trên sân Thống Nhất hồi tháng 10 năm ngoái, trọng tài Mongkolchai cũng được mời cầm còi và được đánh giá là hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Trọng tài Mongkolchai trở thành trọng tài FIFA từ cách đây ba năm và đang được xem như một trong những “ông vua áo đen” được tín nhiệm nhất của bóng đá Thái Lan. Ông đã nhiều lần được bổ nhiệm bắt chính các trận ở Vòng loại Asian Cup 2019, AFC Championship, AFC Cup, giải VĐQG Trung Quốc, AFF Suzuki Cup, vòng loại Cúp Đông Á... Với kinh nghiệm của mình, trọng tài Mongkolchai và các trợ lý người Thái được đánh giá sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ ở trận đấu tới.

Liên qua tới trận đấu vào lúc 19h00 ngày 10/10 tới tại SVĐ Mỹ Đình giữa ĐT Việt Nam và Campuchia, công tác phân phối vé vào sân cũng đang được VFF triển khai. Nhằm phục vụ nhu cầu tới sân thưởng thức và cổ vũ bóng đá của đông đảo khán giả hâm mộ, VFF đã công bố kế hoạch phát hành vé. Có 3 mệnh giá vé được công bố là 100.000, 150.000 và 200.000 đồng.

VFF vẫn duy trì hai phương thức bán vé qua đường công văn và bán vé trực tiếp. Liên đoàn sẽ bắt đầu nhận công văn mua vé từ ngày 4/10. Vé trực tiếp sẽ được bán ở các điểm sân Mỹ Đình, sân Hàng Đẫy và 59 Hoàng Cầu từ 9h sáng ngày 7/10.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X