Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

“Trọng tài Ngô Duy Lân đã phá nát trận đấu của Hà Nội”

Thứ Sáu 11/05/2018 23:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới nhất, HLV Chu Đình Nghiêm đã lên tiếng khẳng định trọng tài chính Ngô Duy Lân đã phá hỏng chiến thắng của CLB Hà Nội ở trận tứ kết lượt đi Cup QG 2018.

Trong trận đấu tứ kết lượt đi Cup QG 2018 diễn ra trên sân Pleiku, hai CLB HAGL và Hà Nội đã cống hiến một trận đấu sôi nổi cẳng thẳng và màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở. Tuy nhiên điểm nhấn chú ý nhất của trận đấu này chính là tấm thẻ đỏ của Thành Lương cùng việc HLV Hà Nội Chu Đình Nghiêm bị truất quyền chỉ đạo.

HLV Chu Dinh Nghiem Trong tai Ngo Duy Lan da pha nat tran dau hinh anh
HLV Chu Đình Nghiêm tố trọng tài chính Ngô Duy Lân thiên vị CLB HAGL. Ảnh: Zing.vn

Bức xúc trước việc đội nhà bị xử ép, đội bóng thủ đô đã bỏ họp báo sau trận. Tuy nhiên, dường như khó ‘nuốt trôi cục tức’ ở trận này, vị thuyền trưởng CLB Hà Nội đã có những chia sẻ của mình với báo Bongdaplus.

HLV Chu Đình Nghiêm nói: ““Trận đấu lẽ ra rất hấp dẫn khi cầu thủ hai đội đều chơi rất quyết tâm, nhưng rốt cuộc đã bị phá nát bởi những quyết định của trọng tài Ngô Duy Lân. Trọng tài đã quá thiên vị đội chủ nhà HAGL, khiến các cầu thủ của chúng tôi không khỏi ức chế. 

Chẳng hạn trong hiệp 1, ngoại binh Rimario của HAGL liên tục chơi xấu và dùng tiểu xảo với Duy Mạnh, nhưng trọng tài lại lờ đi, trong lúc những tình huống 50-50 họ lại đè nghiến đội bóng của chúng tôi ra phạt khiến các cầu thủ của tôi rất ức chế”.

Vị thuyền trưởng đội bóng chủ sân Hàng Đẫy không bình luận nhiều về tình huống bị thổi penalty cuối trận song ông tái khẳng định “những tình huống thiên vị và xử lý không chuẩn mực của trọng tài chính đã khiến trận đấu đang rất hay đã trở nên căng thẳng không đáng”.

Thành Lương nói gì sau tấm thẻ đỏ ở trận gặp HAGL?
Chia sẻ nhanh với giới truyền thông sau trận đấu, tiền vệ Nguyễn Thành Lương của CLB Hà Nội cho rằng trọng tài chính đã quá nặng tay trong tình huống tranh...

HLV Chu Đình Nghiêm cũng cho rằng việc vị vua áo đen rút thẻ phạt Thành Lương trong tình huống tranh chấp cuối trận là bất hợp lý vì đó là tình huống tranh chấp bình thường không đáng bị ăn thẻ. Điều này đã khiến ban huấn luyện Hà Nội mất bình tĩnh và lao vào sân phản đối trọng tài ở những phút cuối trận.

Với việc bị truất quyền chỉ đạo, điều này đồng nghĩa với việc HLV Chu Đình Nghiêm sẽ không thể chỉ đạo Hà Nội ở trận đấu lượt về với HAGL hôm 15/5 tới. Đây thực sự sẽ là thách thức cho đội bóng thủ đô trong mục tiêu giành vé vào bán kết.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X