Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tố trọng tài thiên vị HAGL, HLV Hà Nội bỏ họp báo sau trận

Thứ Sáu 11/05/2018 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cho rằng tổ trọng tài đã đưa ra nhiều quyết định có lợi cho đối thủ HAGL trong suốt trận tứ kết lượt đi, HLV Chu Đình Nghiêm đã quyết định từ chối tham dự buổi họp báo sau trận HAGL 2-2 Hà Nội.

Với tính chất quan trọng của một trận tứ kết cả hai CLB HAGL và Hà Nội đều tung ra sân đội hình mạnh nhất với quyết tâm giành chiến thắng để tạo lợi thế trước trận lượt về diễn ra 4 ngày sau đó.

Được thi đấu trên sân nhà, các cầu thủ HAGL tự tin cầm bóng và đã tạo ra vô số tình huống nguy hiểm về phía khung thành đội khách. Tuy nhiên đội bóng phố núi lại thiếu đi sự chính xác trong những pha dứt điểm cuối cùng của mình. Hai lần để Hà Nội vươn lên dẫn trước song bằng những cố gắng của mình, HAGL đã cân bằng tỷ số 2-2 trước khi trận đấu khép lại.

HLV CLB Ha Noi
Bức xúc chuyện trọng tài, HLV Hà Nội bỏ họp báo sau trận

Ở trận đấu này, bên cạnh những bàn thắng thì cũng đã có không ít những pha phạm lỗi và các tình huống gây tranh cãi diễn ra. Mâu thuẫn lên tới đỉnh điểm khi tiền vệ Thành Lương mắc lỗi hành vi và bị đuổi hành vi, kéo theo việc HLV Chu Đình Nghiêm bị truất quyền chỉ đạo vì phản ứng thái quá.

Sau trận đấu này, để phản đối các quyết định của tổ trọng tài, Hà Nội đã từ chối tham dự họp báo. Trong khi đó, về phần mình HLV Dương Minh Ninh của HAGL cho rằng trọng tài đã làm đúng.

“Thành Lương có lỗi, cử chỉ không tốt, nên thẻ đỏ là hợp lý. Sau khi xem băng ghi hình, nếu không đúng, đó là quyền của ban tổ chức. Ban huấn luyện nên tuân thủ mọi quyết định", vị thuyền trưởng HAGL cho biết.

Ông Dương Minh Ninh cũng cho rằng HAGL sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa ở trận lượt về để giành chiến thắng. Về lý thuyết cánh cửa vào bán kết vẫn còn rộng mở với HAGL.

Tuy nhiên họ cần đánh bại đối thủ tại Hàng Đẫy hoặc ít nhất là cầm hòa với tỷ số 2-2 để hướng tới hiệp phụ. Song đây không phải nhiệm vụ dễ dàng khi đội bóng nhà bầu Đức toàn thua khi đá trên sân của CLB Hà Nội trong các mùa giải gần đây.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X