Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Minh Phương xin lỗi CĐV Đà Nẵng sau thất bại ‘tan nát’ trước SLNA

Thứ Sáu 11/05/2018 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận đấu, vị thuyền trưởng CLB SHB Đà Nẵng, HLV Minh Phương đã không thể giấu đi sự thất vọng sau thất bại 1-3 trên sân nhà Hòa Xuân trước đối thủ SLNA.

Chiều ngày 11/5, CLB SHB Đà Nẵng bước vào trận đấu lượt đi vòng tứ kết Cup Quốc gia 2018 gặp nhà ĐKVĐ Cup QG SLNA.

Có lợi thế sân nhà lại được đánh giá cao hơn đối thủ, tuy nhiên các cầu thủ của Đà Nẵng lại trải qua một ngày thi đấu đầy thất vọng và đành ngậm ngùi nhận thất bại 1-3 sau màn tỏa sáng của Tuấn Tài và Văn Đức bên phía đội bóng xứ Nghệ.

HLV Minh Phuong cua Long An van chua nem mui chien thang
HLV Minh Phương xin lỗi NHM sau thất bại 1-3 của SHB Đà Nẵng trước SLNA

Phát biểu sau trận đấu, HLV Minh Phương đã không thể giấu đi sự thất vọng sau thất bại 1-3 trên sân nhà Hòa Xuân trước đối thủ SLNA.

“Tôi đã gọi cầu thủ ra để gửi lời chào, đồng thời là lời xin lỗi đến người hâm mộ. Tôi muốn đứng ra để gửi lời xin lỗi đến họ, những người bỏ công sức đến theo dõi trận đấu và hy vọng vào màn trình diễn tốt”, vị HLV 37 tuổi cho hay.

Bên cạnh đó, HLV Minh Phương cũng cho rằng tinh thần thi đấu không tốt của các học trò đã khiến đội bóng phải đón nhận thất bại tại lượt đi Cup QG 2018.

“Điều tôi không hài lòng nhất là khi thua 1-0 tinh thần của họ xuống, mất tập trung. Điều này tôi đã nói rất nhiều với các cầu thủ dù thua bao nhiêu cũng không bằng thái độ thi đấu, phải chiến đấu đến những phút cuối cùng, họ đã không làm được việc đó”, Minh Phương nói.

Với thất bại này, ở trận đấu lượt về SHB Đà Nẵng phải ghi tối thiểu 3 bàn và không để thủng lưới mới có cơ hội lọt vào bán kết.

Và Minh Phương cũng lạc quan tin tưởng Đà Nẵng sẽ làm được điều đó. “Trên mọi trận đấu, chúng tôi phải có sự chuẩn bị tốt nhằm hướng đến kết quả như mong muốn.

Không thể vì trận thua này, CLB Đà Nẵng thiếu sự chuẩn bị dẫn đến thành tích không tốt ở trận lượt về. Khi đó, các cầu thủ sẽ đánh mất sự tự tin trước khi quay trở lại với guồng quay của V.League”, vị thuyền trưởng SHB Đà Nẵng cho biết.

Sau trận thua 1-3 trước SLNA, SHB Đà Nẵng sẽ có khoảng 3 ngày để chuẩn bị cho cuộc tái đấu tại lượt về. Tuy nhiên, nếu không sớm cải thiện được sự hiệu quả trong lối chơi thì cơ hội để thầy trò Minh Phương lội ngược dòng để đi tiếp là rất thấp.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X