Thứ Năm, 28/03/2024 Mới nhất
Zalo

Thành Lương nói gì sau tấm thẻ đỏ ở trận gặp HAGL?

Thứ Sáu 11/05/2018 23:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ nhanh với giới truyền thông sau trận đấu, tiền vệ Nguyễn Thành Lương của CLB Hà Nội cho rằng trọng tài chính đã quá nặng tay trong tình huống tranh bóng của mình với Văn Thanh bên phía đội chủ nhà.

Ở trận đấu tứ kết lượt đi Cup QG 2018 diễn ra trên sân Pleiku, cả hai CLB HAGL và Hà Nội đều muốn tạo lợi thế cho mình trước trận đấu lượt về diễn ra sau đây ít ngày. Cũng bởi tính chất quan trọng đó mà cuộc đọ sức giữa hai đội bóng thi đấu hấp dẫn nhất tại V-League hiện nay đã diễn ra vô cùng quyết liệt với nhiều tình huống va chạm.

Thanh Luong noi gi sau tam the do o tran gap HAGL hinh anh
Thành Lương bị đuổi khỏi sân trong những tranh cãi với trọng tài Ngô Duy Lân

Căng thẳng được đẩy lên đỉnh điểm khi tiền vệ Thành Lương bị trọng tài thổi phạt sau tình huống tranh cướp bóng từ phía sau đối với hậu vệ Vũ Văn Thanh bên phía đội chủ nhà. Cho rằng mình bị oan, Thành Lương đã phản ứng lại trọng tài và phải lĩnh tấm thẻ đỏ trực tiếp vì lỗi hành vi.

Sau trận đấu, cựu quả bóng vàng Việt Nam cho rằng mình ‘bị oan’ và không đáng bị đuổi khỏi sân. Cựu tuyển thủ ĐTQG cho hay: "Tình huống đó tôi té muốn gãy cổ mà không hiểu sao trọng tài lại thổi phạt tôi.

Ngay sau đó, tôi chỉ hỏi anh ấy vì sao lại phạt Hà Nội trong khi pha bóng đó tranh chấp 50/50. Tôi và cầu thủ của HAGL nhảy lên và ngã xuống cùng nhau sao lại phạt thẻ vàng.

Tôi không nói gì quá hay xúc phạm với trọng tài chính. Tôi chỉ hỏi nhiều lần sao anh phạt thẻ vàng em thế là trọng tài chính rút thẻ vàng thứ hai đuổi luôn. Đến bây giờ tôi vẫn không hiểu vì sao mình bị truất quyền thi đấu".

Tố trọng tài thiên vị HAGL, HLV Hà Nội bỏ họp báo sau trận
Cho rằng tổ trọng tài đã đưa ra nhiều quyết định có lợi cho đối thủ HAGL trong suốt trận tứ kết lượt đi, HLV Chu Đình Nghiêm đã quyết định từ chối tham dự buổi...

Bên cạnh đó, Thành Lương cũng tố trọng tài chính ông Ngô Duy Lân đã có những quyết định thiên vị đội chủ nhà rõ ràng. "Trước tình huống này, hậu vệ HAGL phạm lỗi với tôi trong vòng cấm, tôi bị ngã sấp về trước nhưng Hà Nội không được hưởng phạt đền. Thế nhưng ngay sau đó, tiền đạo của HAGL ngã sau pha va chạm trong vòng 16m50 thì Hà Nội bị thổi phạt đền. Thật khó hiểu", Thành Lương nói thêm.

Với tấm thẻ đỏ này, Lương ‘dị’ sẽ không thể thi đấu trận lượt về tại Hàng Đẫy. Không những vậy, HLV Chu Đình Nghiêm cũng sẽ vắng mặt trên băng ghế chỉ đạo ở trận này. Đó sẽ là một bất lợi không nhỏ cho Hà Nội ở trận tái đấu HAGL vào ngày 15/5 tới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X