Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Thủ thành ĐT Việt Nam kỳ vọng được HLV Park Hang Seo trao cơ hội

Thứ Năm 18/10/2018 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời báo chí trong buổi tập chiều nay tại Trung tâm thể thao Paju (Hàn Quốc), thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh đã hy vọng sẽ được HLV Park Hang Seo trao cơ hội.

Thủ môn Tuấn Mạnh kỳ vọng được HLV Park Hang Seo trao cơ hội

Chuyến tập huấn của ĐT Việt Nam tại Hàn Quốc không chỉ là cơ hội để các cầu thủ tập luyện, thi đấu cọ xát và tích lũy kinh nghiệm, mà đây còn là đợt kiểm tra cuối cùng của HLV Park Hang Seo để chốt danh sách chính thức 23 thành viên sẽ thi đấu ở AFF Cup sắp tới.

Thủ môn Tuấn Mạnh kỳ vọng được HLV Park Hang Seo trao cơ hội hình ảnh
Tuấn Mạnh (phải) muốn được trao cơ hội ở ĐT Việt Nam

Là 1 trong 4 thủ môn được thầy Park trao cơ hội lần này, thủ môn Tuấn Mạnh cũng hy vọng sẽ được nhà cầm quân Hàn Quốc trao cơ hội sau những gì đã thể hiện tại ĐT Việt Nam trong giai đoạn gần đây.

Người gác đền của CLB Sanna Khánh Hòa cho biết: “4 thủ môn hiện nay ở đội tuyển ai cũng có điểm mạnh riêng. Tôi thích sự cạnh tranh và sẽ cố gắng làm những gì tốt nhất.

Cá nhân tôi đã nhận được sự tin tưởng của HLV Park Hang Seo từ trận đấu với Campuchia, Afghanistan rồi đến Jordan. Vậy nên tôi càng phải nỗ lực nhiều hơn và hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng của thầy".

Tuấn Mạnh cũng là một cầu thủ đã tập luyện rất nhiệt tình trong buổi tập chiều nay của đội tuyển Việt Nam. Ở buổi tập này, HLV Park Hang Seo tiếp tục cho các học trò thực hiện các bài tập mang tính phục hồi và củng cố nền tảng thể lực, sức mạnh, tốc độ.

Ngày mai 19/10, đội sẽ tiếp tục tập luyện với thời khóa biểu 2 buổi tập mỗi ngày. Trận đấu đầu tiên của ĐT Việt Nam tại Hàn Quốc diễn ra vào ngày 22 tới với ‘quân xanh’ là CLB K.League Incheon United.

Vua phá lưới nội V-League tự tin sẽ được tham dự AFF Cup 2018
Chia sẻ với giới truyền thông, tiền đạo trẻ Nguyễn Tiến Linh đã kỳ vọng vào một suất tham dự AFF Cup 2018 sắp tới cùng ĐT Việt Nam.
Cựu HLV trưởng ĐT Thái Lan dự đoán Việt Nam sẽ đả bại người Thái ở AFF Cup
Trao đổi với báo giới Việt Nam, ông Bryan Robson, cựu HLV trưởng ĐT Thái Lan dự đoán Việt Nam sẽ đả bại người Thái ở AFF Cup 2018.
Sao Hà Nội FC lo ngại bị loại khỏi danh sách ĐT Việt Nam dự AFF Cup
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã đưa ra những chia sẻ của mình sau buổi tập đầu tiên của đội tuyển Việt Nam tại trung tâm thể thao Paju (Hàn Quốc) chiều qua (17/10).
ĐT Việt Nam “du học” Hàn Quốc: Trăm mối tơ vò
Trước thềm AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam đã có chuyến tập huấn dài ngày tại Hàn Quốc. Đây được xem là bước chạy đà cần thiết cho thầy trò Park Hang Seo trong bối...
Người Thái không coi ĐT Việt Nam là đối thủ chính ở AFF Cup 2018
Mới đây, thủ thành huyền thoại của ĐT Thái Lan, Sinthaweechai, hay còn được biết đến với cái tên Kosin đã chỉ ra đối thủ chính của Thái Lan ở AFF Cup 2018.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X