Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Vua phá lưới nội V-League tự tin sẽ được tham dự AFF Cup 2018

Thứ Năm 18/10/2018 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, tiền đạo trẻ Nguyễn Tiến Linh đã kỳ vọng vào một suất tham dự AFF Cup 2018 sắp tới cùng ĐT Việt Nam.

Tiền đạo Tiến Linh tự tin sẽ được tham dự AFF Cup 2018

ĐT Việt Nam mang 30 cầu thủ sang Hàn Quốc tập huấn trước thềm AFF Cup 2018. Mục đích của chuyến đi này không ngoài mục tiêu kiểm nghiệm đội hình, chiến thuật, sự gắn kết các vị trí mà còn là bài kiểm tra để HLV Park Hang Seo chốt danh sách chính thức 23 tuyển thủ sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự giải đấu Đông Nam Á.

Là cầu thủ trẻ được gọi lên tuyển lần này, đây là một vinh dự với tiền đạo Nguyễn Tiến Linh. Song ngôi sao của Becamex Bình Dương cũng đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh một suất dự AFF Cup với các đàn anh.

Tiền đạo Tiến Linh tự tin sẽ được tham dự AFF Cup 2018 hình ảnh
Tiến Linh tự tin sẽ góp mặt trong danh sách tham dự AFF Cup 2018

Mặc dù vậy, Linh vẫn kỳ vọng vào một suất dự AFF Cup sau một mùa giải thi đấu thăng hoa cùng đội bóng đất Thủ. “Bản thân tôi vừa trải qua một mùa bóng được xem là thành công tại V.League lẫn Cúp QG. Hy vọng rằng, mọi thứ sẽ tốt đẹp với cá nhân tôi trong thời gian tới bởi khoác áo ĐT Việt Nam là một vinh dự không phải ai cũng có”, chân sút đã ghi 15 bàn thắng tại V-League nói.

Dù kỳ vọng về việc được giữ lại song Tiến Linh cũng không buồn nếu không có tên trong danh sách chính thức 23 cầu thủ. Anh nói thêm: “Với tôi, việc có được giữ lại hay không không quan trọng. Mình cứ cố gắng thể hiện tốt, HLV Park sẽ ghi nhận mà thôi. Bởi tôi cũng đã lên nhiều lần và về cũng nhiều rồi. Nên dù trụ lại hay đi về cũng không sao".

V-League 2018 chứng kiến một Tiến Linh có lối chơi tấn công khá đa dạng. Anh cũng cho thấy khả năng không chiến tốt nhờ chiều cao rất lý tưởng. Trong 15 bàn thắng cho Bình Dương, đã có 6 bàn thắng Tiến Linh ghi được từ các pha không chiến.

Để có thể làm được điều này, tiền đạo của ĐT Việt Nam cho biết: "Có thể đánh đầu là khả năng mạnh nhất của tôi. Điều đó xuất phát từ việc tôi được học kinh nghiệm từ anh Anh Đức. Lối chơi và kỹ năng dứt điểm của anh ấy giúp tôi học hỏi rất nhiều. Tôi cũng sửa được nhiều điều chưa hoàn thiện khi được chơi bên cạnh anh ấy. Nếu được chơi với anh Anh Đức trên ĐT Việt Nam thì thật sự là quá tốt".

Lúc này, Tiến Linh đang phải cạnh tranh suất đá chính với rất nhiều đồng đội giỏi như Anh Đức, Văn Quyết hay Công Phượng. Dù vậy, tiền đạo này vẫn quan niệm rằng, nếu phấn đấu tập luyện tốt thì anh sẽ có chỗ đứng trong con mắt thầy Park. 

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X