Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Hà Nội FC lo ngại bị loại khỏi danh sách ĐT Việt Nam dự AFF Cup

Thứ Năm 18/10/2018 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã đưa ra những chia sẻ của mình sau buổi tập đầu tiên của đội tuyển Việt Nam tại trung tâm thể thao Paju (Hàn Quốc) chiều qua (17/10).

Đỗ Hùng Dũng lo ngại bị loại khỏi danh sách ĐT Việt Nam

Sau khi ổn định nơi ăn nghỉ tại Trung tâm thể thao Paju- Hàn Quốc, chiều 17/10, ĐT Việt Nam bước vào buổi tập đầu tiên trong giai đoạn tập huấn.

Do vừa trải qua hành trình dài, cộng thêm việc nhóm cầu thủ của Bình Dương và FLC Thanh Hóa mới lên hội quân sau khi vừa trải qua trận chung kết Cúp Quốc gia nên giáo án HLV Park Hang Seo đưa ra rất nhẹ nhàng. Nội dung các bài tập chủ yếu nhằm giúp các cầu thủ thả lỏng, phục hồi thể trạng cũng như tạo ra sự hưng phấn trở lại.

Đỗ Hùng Dũng nói về sự cạnh tranh ở ĐT Việt Nam  hình ảnh
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng thừa nhận có đôi chút lo lắng ở đợt tập huấn này

Chia sẻ sau buổi tập đầu tiên của đội tuyển Việt Nam tại trung tâm thể thao Paju chiều qua, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã thừa nhận mình có đôi chút lo lắng trong đợt tập huấn này, bởi HLV Park Hang Seo sẽ nhìn vào sự nỗ lực của mỗi người để chọn ra danh sách 23 cầu thủ tốt nhất.

Đỗ Hùng Dũng nói về sự cạnh tranh ở ĐT Việt Nam: "Bản thân em thấy một chút lo lắng nhưng đội tuyển Việt Nam là đội bóng mạnh có nhiều sự cạnh tranh. Mỗi sự cạnh tranh mang đến cho đội tuyển sự tiến bộ để bước vào giải đấu lớn.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang hội tụ rất nhiều những cầu thủ tốt. Đương nhiên, em rất lo lắng mình sẽ bị loại khỏi danh sách tham dự AFF Cup 2018".

Đánh giá về điều kiện ăn ở, tập luyện trên đất Hàn Quốc, tiền vệ của Hà Nội FC không giấu được sự hài lòng cho biết: "Cơ sở vật chất rất tuyệt vời đặc biệt là không khí rất trong lành. Mặt sân rất tốt. Đây là điều kiện rất tốt để đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup sắp tới".

Đây không phải là lần đầu tiên đội tuyển Việt Nam rèn quân ở địa điểm này trước một giải đấu quan trọng. Trước AFF Cup 2016, đội tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Hữu Thắng cũng tới đây tập huấn và đánh giá cao cơ sở vật chất của trung tâm.

Mục tiêu của thầy trò Park Hang Seo trong chuyến tập huấn tại Hàn Quốc lần này là hồi phục thể lực và hoàn thiện chiến thuật. Trong đó, vấn đề thể lực cũng là điều khiến ông thầy người Hàn cảm thấy lo lắng nhất trước thềm AFF Cup 2018.

Ở thời điểm hiện tại, nhiều tuyển thủ vẫn cần thời gian để lấy lại trạng thái thể lực tốt nhất sau một mùa giải với lịch thi đấu gấp rút, chưa kể tới việc nhiều cầu thủ còn thi đấu cho U23 Việt Nam ở 2 giải đấu lớn.

Trong ngày hôm nay, đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện theo chương trình đã được HLV Park Hang Seo và các trợ lý xây dựng. Ngày 22/10, đội sẽ có trận đấu tập đầu tiên với “quân xanh” là CLB Incheon United đến từ K-League. Đây sẽ là trận đấu kín và không có sự góp mặt của giới truyền thông.

Người Thái không coi ĐT Việt Nam là đối thủ chính ở AFF Cup 2018
Mới đây, thủ thành huyền thoại của ĐT Thái Lan, Sinthaweechai, hay còn được biết đến với cái tên Kosin đã chỉ ra đối thủ chính của Thái Lan ở AFF Cup 2018.
Thầy Park chỉ ra điểm lo ngại nhất của ĐT Việt Nam trước giải AFF Cup 2018
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã có những chia sẻ về ĐT Việt Nam sau khi đặt chân về Hàn Quốc rạng sáng nay 17/10.
HLV Park Hang Seo sử dụng hai gương mặt lạ thế chỗ chỗ Văn Thanh
Nhà cầm quân Hàn Quốc đang tiếp tục công cuộc thử nghiệm để tìm ra gương mặt thích hợp để thay thế Văn Thanh tại AFF Cup 2018.
Sao nhập tịch Indonesia liên tục ghi bàn trước thềm AFF Cup
Ngôi sao nhập tịch Alberto Goncalves tiếp tục cho thấy sự nguy hiểm khi liên tiếp tỏa sáng trong màu áo ĐTQG Indonesia trước thềm AFF Cup 2018.
Đội trưởng Malaysia thận trọng nói về ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018
Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông Malaysia, đội trưởng ĐTQG nước này Khairul Fahmi đã có cái nhìn thận trọng về sức mạnh ĐT Việt Nam.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X