Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Thủ quân Malaysia mong Tiến Thành tha thứ

Thứ Tư 10/12/2014 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ quân Malaysia, Safiq Rahim đã công khai gửi lời xin lỗi tới trung vệ Tiến Thành vì hành vi đánh nguội.

Trước đó, trong trận bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2014 trên sân Shah Alam ngày 7/12 vừa qua, Safiq Rahim đã có một hành động không đẹp khi có hành vi đánh nguội trung vệ Tiến Thành trong 1 pha tranh chấp giữa hai cầu thủ. Tuy nhiên, hành động này chỉ khiến đội trưởng Malaysia nhận thẻ vàng từ quyết định có phần nhẹ tay của trọng tài chính Ma Ning (Trung Quốc).

Thu quan Malaysia  mong Tien Thanh tha thu hinh anh
Đội trưởng Malaysia mong Tiến Thành tha thứ

Trước trận lượt về trên sân Mỹ Đình vào chiều mai, 11/12, Safiq Rahim đã công khai xin lỗi Tiến Thành: “Tôi xin gửi lời xin lỗi tới trung vệ Tiến Thành về hành vi không đẹp trong trận bán kết lượt đi. Trong bóng đá thì mọi chuyện đều có thể xảy ra và tôi mong hành động đó sẽ nhận được lời tha thứ”. Rahim công khai trước báo chí.

ĐT Việt Nam đang nắm lợi thế rất lớn để giành quyền vào chung kết sau khi giành chiến thắng ngọt ngào 2-1 ở trận lượt đi. Tuy nhiên, HLV Dollah Salleh khẳng định Malaysia sẽ không dễ dàng từ bỏ. Ông quả quyết:“Sẽ là quá sớm để nói về tấm vé vào chung kết chỉ sau trận lượt đi. Chúng tôi sẽ chơi bằng 200% phong độ của mình và các bạn hãy chờ vào một cuộc lội ngược dòng trên sân Mỹ Đình”.

Ở một diễn biến khác, trong trận lượt đi, CĐV Malaysia đã có hành động phi thể thao khi tấn công CĐV Việt Nam. Hành động này đã bị cả thế giới lên án và nhiều người không mong chờ vào một sự trả đũa của CĐV Việt Nam trong trận lượt về.

Tại Mỹ Đình, không khí về trận bán kết đã trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết. Tình trạng cháy vé, khan vé đang được diễn ra tại nơi đây. An ninh đã được thắt chặt để đảm bảo an toàn cho CĐV 2 bên.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X