Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo chí thế giới lên án vụ CĐV Malaysia đánh CĐV Việt Nam

Thứ Ba 09/12/2014 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Dailymail, Gulfnews, West Australian… đã đồng loạt đưa tin, bài viết bình luận về vụ một nhóm CĐV Malaysia đánh CĐV Việt Nam sau trận bán kết lượt đi AFF cup 2014 tại sân Shah Alam ngày 7/12.

Báo chí thế giới bất bình vụ CĐV Việt Nam bị CĐV Malaysia tấn công.

ĐT Việt Nam đã gây ấn tượng với NHM bằng chiến thắng ngọt ngào 2-1 trước Malaysia ngay trên sân đối thủ. Tuy nhiên, đằng sau chiến thắng vang dội của thầy trò HLV Miura là một hình ảnh “xấu xí” của một nhóm CĐV Malaysia đã tấn công các CĐV Việt Nam ngay sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Không chỉ báo chí Việt Nam bức xúc về hành động trên mà rất nhiều tờ báo lớn trên thế giới như Dailymail, Gulfnews, West Australian…đưa tin, bài viết bình luận và không quên thể hiện rõ quan điểm bức xúc về hành động quá khích này.

Tờ Dailymail của Anh dẫn tin: “Các quan chức bóng đá Malaysia đã trừng phạt nhóm Inter Johor Firms (IJF) với mức phạt 10.000 USD và cấm đến sân suốt đời”. Trong khi đó, tờ West Australian của Australia kịch liệt lên án về hành động phi thể thao của CĐV Malaysia và phê bình sự quản lý của các nhà quản lý thể thao nước này.

Bên cạnh đó, tờ Gulfnews có trụ sở tại Dubai đăng tải những hình ảnh của vụ tấn công trên. Hình ảnh CĐV Việt Nam đầu bê bết máu khi bị tấn công, hình ảnh một CĐV hung hăng dọa nạt, tấn công CĐV Việt Nam đã được lan tràn trên các mặt báo.

Hành động phi thể thao của CĐV Malaysia đã bị cả thế giới lên án và đã có những án phạt thích đáng dành cho những CĐV quá khích của đội bạn. Tuy nhiên, điều quan trọng lúc này là nhiều người mong rằng sẽ không có bất cứ một sự trả đũa nào đến từ CĐV Việt Nam trong trận lượt về vào ngày 11/12 tới tại Mỹ Đình.

Hữu Trưởng 

Dòng sự kiện

Việt Nam - Malaysia, bán kết AFF Cup 2014

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X