Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Sau Quốc Phương, thêm một cầu thủ FLC Thanh Hóa sắp có bến đỗ mới

Thứ Sáu 08/06/2018 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo như chia sẻ từ đại diện CLB SLNA thì dường như CLB này đã sẵn sàng chào đón tiền vệ Hoàng Văn Bình sau khi anh bị FLC Thanh Hóa gạch tên khỏi danh sách thi đấu ở lượt về.

Tiền vệ Hoàng Văn Bình sắp có bến đỗ mới 

Tiền vệ Hoàng Văn Bình là một trong 4 cái tên đầu tiên bị thanh lọc trong chiến dịch ‘bàn tay sắt’ của tân HLV Nguyễn Hữu Thắng tại FLC Thanh Hóa. Lý do khiến anh bị loại ra khỏi kế hoạch dụng binh của BHL đội bóng xứ Thanh theo mô tả của BLĐ đội bóng là do phong cách chơi bóng không nhiệt tình và động lực thi đấu cũng không nhiều.

Sau Quốc Phương, tiền vệ Hoàng Văn Bình sắp có bến đỗ mới  hình ảnh
SLNA được cho là rất muốn có tiền vệ Hoàng Văn Bình

Sau khi lãnh đạo CLB FLC Thanh Hóa chính thức xác nhận chia tay Hoàng Văn Bình, đã có không ít CLB muốn có được sự phục vụ của tiền vệ này. Đặc biệt là CLB SLNA sẵn sàng dang tay chào đón người con lưu lạc.

Chia sẻ với báo giới, HLV Đức Thắng cho biết: “Chủ trương đưa Văn Bình trở về SLNA là có nhưng mọi chuyện sẽ không đơn giản vì cậu ấy vẫn còn hợp đồng với FLC Thanh Hóa. Mặt khác, có nhiều đội bóng cũng đang săn đón Văn Bình nên quyền tự quyết vẫn thuộc về lãnh đạo CLB FLC Thanh Hóa và Văn Bình”.

Trước SLNA, CLB Nam Định mới chính là đội bóng đầu tiên có những tiếp xúc với Văn Bình. HLV Nguyễn Văn Sỹ đang rất cần một tiền vệ trung tâm chất lượng cao để gồng gánh tuyến giữa của Nam Định, vốn rất yếu trong khả năng cầm nhịp và giữ bóng.

Tuy nhiên, kể cả là Nam Định hay SLNA thì họ vẫn sẽ phải tìm ra tiếng nói chung với FLC Thanh Hóa về mức phí cho mượn của nửa năm hợp đồng còn lại.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X