Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bóng đá Việt lại nóng với thông tin bán độ, người trong cuộc nói gì?

Thứ Sáu 08/06/2018 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một thông tin mới nhất, LĐBĐ Việt Nam (VFF) sẽ mời C45 Bộ công an vào cuộc để xác minh 3 trận đấu tại giải hạng Nhất Quốc gia 2018 bị nghi ngờ dàn xếp tỉ số.

Bóng đá Việt Nam lại nóng với thông tin bán độ

Mới đây LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã nhận được văn bản thông báo từ phía Sportradar - Công ty cảnh báo cá cược Quốc tế có trụ sở tại thành phố St.Gallen (Thụy Sĩ), đơn vị đối tác của VPF về việc có ít nhất 3 trận đấu có ‘mùi’ bán độ tại giải hạng Nhất quốc gia 2018.

Bóng đá Việt Nam lại nóng với thông tin bán độ hình ảnh
Trận đấu giữa Viettel và CAND bị nghi dàn xếp tỷ số. Ảnh: VPF.

Theo Sportradar cho hay, 3 trận đấu bị nghi ngờ đều diễn ra tại vòng 6 vừa qua là các trận đấu giữa CLB Long An gặp CLB Tây Ninh (2-1), CLB Đắk Lắk gặp CLB Huế (3-3) và CAND gặp Viettel (0-4).

Điều này được Chủ tịch VPF Trần Anh Tú xác nhận: "Sportrada hiện đang nghi ngờ nên họ báo cho VPF. VPF đã báo cáo Liên đoàn để Liên đoàn làm việc với các cơ quan chức năng".

Dựa vào những bằng chứng có sẵn, VFF sẽ gửi văn bản đến C45 Bộ công an nhập cuộc, để xác minh và làm rõ sự việc, nhằm làm trong sạch tại giải hạng Nhất Quốc gia 2018.  

Trước việc này, mới đây HLV trưởng đội Công An nhân dân, Nguyễn Văn Tuấn đã lên tiếng phủ nhận tin đồn bán độ. Vị này chia sẻ: “Chúng tôi là đội bóng ngành, làm vậy là mất danh dự. Thêm nữa, nếu bán độ, chúng tôi đã làm từ trận gặp Bình Phước chứ cần gì đợi tới trận gặp Viettel”.

Sở dĩ trận CAND gặp Viettel bị nghi ngờ bởi vì đội bóng này thường thi đấu tốt trên sân nhà. Trước ứng viên vô địch Viettel, đội bóng ngành Công an gần như bất lực và nhận trận thua thảm bại.

HLV Park Hang Seo dự khán, sao Viettel tỏa sáng rực rỡ
Trong lần tới sân Hàng Đẫy dự khán trận đấu tại vòng 5 giải hạng Nhất, HLV Park Hang Seo có thể hài lòng khi chứng kiến ‘cậu học trò cưng’ Bùi Tiến Dũng ghi...


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X