Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Sao U23 tiếp tục tỏa sáng giúp Bình Dương bay cao trên BXH V-League

Chủ Nhật 03/06/2018 22:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiếp tục duy trì một phong độ cao ở trận gặp Than Quảng Ninh, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã ghi bàn giúp Bình Dương có điểm trong chuyến làm khách ở vòng 11 V-League.
Tại vòng 11 V-League, CLB Bình Dương có chuyến làm khách tới sân của đội bóng đang xếp ngay trên họ trên BXH V-League, đội chủ nhà Than Quảng Ninh.

Phải thi đấu trên sân đối phương, HLV Trần Minh Chiến đã chủ động cho các học trò thi đấu phòng ngự, chờ đợi sai lầm của đối thủ. Điều này giúp các cầu thủ Than Quảng Ninh thi đấu lấn lướt trong suốt hiệp 1khi kiểm soát bóng hơn 60% thời gian và tung ra hơn chục pha dứt điểm nhưng đều không đưa bóng đi trúng đích.

Tiến Linh tỏa sáng giúp Bình Dương bay cao trên BXH V-League hình ảnh
Tiền đạo Tiến Linh tiếp tục tỏa sáng giúp Bình Dương bay cao trên BXH V-League

Mặc dù vậy, sự tập trung của đội bóng đất Thủ giúp họ đứng vững trước các đợt lên bóng của chủ nhà Than Quảng Ninh. Bước sang hiệp 2, Bình Dương bất ngờ dâng cao và có được bàn thắng của tiền đạo đang thể hiện phong độ thi đấu cực kỳ ấn tượng trong thời gian gần đây, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh.

Ở phút thứ 48 của trận đấu, đón đường căng ngang của người đồng đội Hồ Tấn Tài, Tiến Linh đã chạy chỗ khôn ngoan và dễ dàng đệm bóng cận thành làm tung lưới đội chủ nhà. Đây cũng là pha lập công thứ 6 của Tiến Linh trong 3 lần ra sân ở 4 vòng đấu gần đây, giúp anh vươn lên đứng thứ hai trong danh sách Vua phá lưới, chỉ kém người đứng đầu Oseni của Hà Nội với 12 bàn.

Mặc dù có bàn thắng vươn lên dẫn trước song Tiến Linh và các đồng đội đã không thể bảo toàn cách biệt mong manh khi để cầu thủ Joel Vinicius thoát xuống bên cánh phải rồi sút tung nóc lưới thủ môn Tấn Trường khi trận đấu mới bước sang phút thi đấu thứ 68.

Trong khoảng thời gian ít ỏi còn lại, hai đội bóng dù đã thi đấu rất cố gắng song không bên nào có thể ghi thêm bàn thắng. Kết quả hòa 1-1 này giúp Than Quảng Ninh và Bình Dương giữ nguyên vị trí thứ 2 và 3 trên BXH. Tuy nhiên họ đã bị đội đầu bảng Hà Nội bỏ xa sau chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Khánh Hòa ở vòng này.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X