Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất bại từ đầu giải, HLV Hà Nội nói gì?

Chủ Nhật 03/06/2018 22:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau 11 vòng đấu, đội bóng thủ đô bất bại 11 trận. Dưới đây là những ý chính HLV Chu Đình Nghiêm phát biểu sau trận Hà Nội vs Khánh Hòa.


Hà Nội tiếp tục thắng hủy diệt


Lần lượt 4 bàn thắng của Văn Thành, Văn Đại, Văn Hậu và Quang Hải giúp CLB Hà Nội tiếp tục độc chiếm ngôi đầu bảng. Họ vẫn chưa hề nhận bất kỳ thất bại nào tới giờ, và HLV Chu Đình Nghiêm – trong lần đầu tiên trở lại sau án treo giò, đã tỏ ra rất hài lòng.
 
“Khánh Hòa là một đối thủ rất khó chịu” – Chiến lược gia này cho biết. “Nhưng ngày hôm nay, các học trò của tôi đã làm rất tốt. Việc ghi được bàn thắng sớm khiến trận đấu trở nên thuận lợi hơn rất nhiều.”
 
“Chúng tôi luôn tập trung về phía trước, xác định giành chiến thắng từng trận một, chứ chưa nghĩ đến việc vô địch ngay lúc này. Mùa giải vẫn còn rất nhiều vòng đấu nữa” – Chu Đình Nghiêm tiếp tục.

HLV Chu Đình Nghiêm phát biểu sau trận Hà Nội vs Khánh Hòa

HLV Chu Đình Nghiêm phát biểu sau trận Hà Nội vs Khánh Hòa


Bên cạnh đó, thuyền trưởng CLB Hà Nội đã chia sẻ về tình hình lực lượng của đội nhà: “Trận này, Đình Trọng đã bị đạp vào ống đồng, chúng tôi cần thêm thời gian để xác định chính xác mức độ chấn thương của cậu ấy. Còn Văn Quyết không đá trận này, bởi Quyết gặp vấn đề dạ dày, không đảm bảo thể lực để thi đấu.”
 
“Văn Quyết và Thành Lương đều là những nhân tố quan trọng dìu dắt toàn đội. Các cầu thủ trẻ của tôi đang thi đấu rất tốt, và có thể giúp đàn anh được nghỉ ngơi. Nhưng khi họ chuệch choạc, cần phải có đàn anh dẫn dắt. Vì vậy, Văn Quyết hay Thành Lương đều rất quan trọng với chúng tôi.”
 
“Trong bóng đá có thắng, có thua. Nếu may mắn, bạn giành chiến thắng, nếu không, bạn thất bại. Từ đầu giải đến giờ, chúng tôi đã gặp thuận lợi vì đã chiến thắng. Ở vòng đấu tiếp theo, Quảng Nam là nhà ĐKVĐ và sở hữu đội hình đồng đều. Đó sẽ là chuyến làm khách rất khó khăn của chúng tôi” – HLV Chu Đình Nghiêm phát biểu sau trận Hà Nội vs Khánh Hòa.



Chùm ảnh: Hà Nội hủy diệt Khánh Hòa 4-0 trên sân nhà
Trên sân nhà, đội đầu bảng tiếp tục thể hiện sức mạnh hủy diệt. Dưới đây là chùm ảnh Hà Nội vs Khánh Hòa 4-0, vòng 11 V-League 2018.
Hà Nội 4-0 Khánh Hòa (KT): Quang Hải sút phạt đẹp mắt, độc cô cầu bại lại thắng to
Pha sút phạt thành bàn đầy khôn ngoan của Quang Hải góp phần giúp Hà Nội thắng Khánh Hòa 4-0 ở vòng 11 V-League tại Hàng Đẫy.
Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X