Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Miura tiếc vì không thể đánh bại HAGL

Chủ Nhật 03/06/2018 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận đấu, HLV CLB TP.HCM ông Toshiya Miura đã tỏ ra nuối tiếc khi đội nhà không thể lội ngược dòng giành chiến thắng trước đội bóng chủ nhà HAGL.
Miura
HLV Miura tiếc vì CLB TP.HCM không thể đánh bại HAGL

Chiều tối ngày 3/6, CLB TP.HCM đã có trận hòa 2-2 trên sân của đối thủ HAGL. Bị đối phương ép sân và có hai bàn thắng tuy nhiên những nỗ lực của đội bóng Sài thành trong hiệp 2 đã giúp họ có 2 bàn gỡ để giành lại 1 điểm ở vòng đấu thứ 11.

Chia sẻ sau trận này, HLV Miura của CLB TP.HCM đã tỏ ra nuối tiếc khi không thể giành chiến thắng dù tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm ở cuối trận đấu.

“Khi bị dẫn 0-2 nhưng gỡ 2-2 thì tôi hài lòng. Tuy nhiên, nhìn tổng thể trận đấu thì tôi cảm thấy tiếc nuối khi TP.HCM chơi tốt nhưng không thể thắng HAGL”, nhà cầm quân Nhật Bản nói.

Nhận xét về màn trình diễn của các học trò cũ ở ĐT Việt Nam như Công Phượng, Văn Thanh, Xuân Trường, HLV Miura nói thêm: "Sau khi rời đội tuyển, tôi thấy các em có những tích lũy kinh nghiệm. Đây đều là những tài năng của bóng đá Việt Nam".

Khi được hỏi về giả định nếu còn tại vị HLV trưởng ĐT Việt Nam thì sẽ gọi ai ở HAGL lên đội tuyển, ông Miura lảng tránh: "Xin lỗi tôi không trả lời câu hỏi giả định này, nhưng tôi thấy HAGL sở hữu lứa cầu thủ trẻ và rất tài năng".

Ngoài việc nhận xét về đối thủ, ông Miura cũng giành lời khen cho Phi Sơn và Sầm Ngọc Đức, 2 cầu thủ đã thi đấu rất lăn xả bên phía đội khách TP.HCM ở trận này. Ngoài ra, nhà cầm quân Nhật Bản cũng cảm ơn các CĐV TP.HCM đã lặn lội tới Gia Lai để cổ vũ đội nhà thi đấu.

Với trận hòa 2-2 trước HAGL, TP.HCM mới chỉ có được 11 điểm sau 11 vòng đấu và đứng thứ 10 trên BXH. Đội chủ sân Thống Nhất rõ ràng cần nỗ lực hơn nữa trong lượt về của mùa giải.
Highlight HAGL 2-2 TP.HCM

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X