Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hòa hú vía tại Pleiku, HLV Dương Minh Ninh vẫn tự tin về sức mạnh của HAGL

Chủ Nhật 03/06/2018 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận hòa 2-2 trước TP.HCM, HLV Dương Minh Ninh vẫn tin tưởng rằng đội nhà đủ sức thi đấu tốt trong giai đoạn lượt về mà không cần bổ sung thêm lực lượng.

Bước vào trận đấu gặp CLB TP.HCM chiều 3/6, các cầu thủ HAGL tràn đầy tự tin giành thêm một chiến thắng để rút ngắn khoảng cách với các đội bóng dẫn đầu trên BXH.

Thi đấu lấn lướt trong suốt hiệp 1 và nửa đầu hiệp 2, đội bóng phố Núi đã liên tiếp có được những bàn thắng vào lưới đội khách TP.HCM sau các pha lập công của Văn Toàn và Công Phượng. Tuy nhiên những thoáng lơ là ở những phút sau đó đã khiến đội chủ nhà HAGL bị đối phương có liên tiếp hai bàn gỡ để khép lại trận đấu với kết quả hòa 2-2 chung cuộc.

Hòa hú vía tại Pleiku, HLV Dương Minh Ninh vẫn tự tin về sức mạnh hình ảnh
HLV Dương Minh Ninh cho rằng HAGL không cần bổ sung lực lượng trong giai đoạn 2

Phát biểu sau trận đấu này, HLV Dương Minh Ninh của HAGL cho biết: “Tôi thực sự rất tiếc trận đấu chiều nay. Đúng ra HAGL phải giành được 3 điểm. Trận đấu chất lượng chuyên môn rất tốt. Toàn đội tấn công và phòng ngự hiệu quả.

Hiệp 2 các cầu thủ có một thoáng mất tập trung. Tôi và BHL phải làm việc với hàng thủ, đặc biệt là nhược điểm vẫn mất tập trung trong những thời điểm quyết định. Hôm nay, hòa đáng tiếc quá...

Nhược điểm này, những trận gần đây đã khắc phục được rất nhiều. Tuy nhiên sau 7-8 trận khá ổn thì lại lặp lại. Chúng tôi sẽ phải làm việc, quán triệt để tập trung tốt hơn, chắc chắn và an toàn hơn”.

Bên cạnh đó, ông Ninh cũng lên tiếng bảo vệ thủ môn Văn Tiến sau khi anh bị nhiều CĐV HAGL phản đối vì không thể giúp đội nhà bảo toàn một chiến thắng.

“Kết thúc trận đấu, khi bước sang bên kia sân tôi nghĩ Tiến có lời qua tiếng lại với CĐV. Thực tế, 2 bàn thua đều đến từ tranh chấp không quyết liệt của hàng thủ. Từ bàn thua đầu tiên, sau đó ảnh hưởng đến tình huống bàn thua thứ 2. Tình huồng đó, phản xạ của Tiến hơi chậm. Nhưng tôi tin em sẽ vượt qua được khó khăn này”, vị thuyền trưởng HAGL nói thêm.

Trước khi ra về, HLV HAGL cũng cho biết lực lượng hiện tại của đội bóng đang tương đối tốt và HAGL cần tập trung ổn định lối chơi và phong độ thay vì ráo riết tìm kiếm viện binh để tăng cường cho giai đoạn 2.

HLV Miura tiếc vì không thể đánh bại HAGL
Phát biểu sau trận đấu, HLV CLB TP.HCM ông Toshiya Miura đã tỏ ra nuối tiếc khi đội nhà không thể lội ngược dòng giành chiến thắng trước đội bóng chủ nhà HAGL.
Những điều rút ra sau trận HAGL 2-2 TP.HCM: Đôi công hấp dẫn
Trong một ngày mà hàng tấn công của hai đội bóng đều thi đấu đầy quyết tâm, HAGL và TP.HCM đã cầm hòa nhau trong trận cầu có tới 4 bàn thắng được ghi. Và dưới...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X