Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ kể chuyện bầu Đức bị cô lập ở VFF

Chủ Nhật 25/03/2018 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, phó chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ đã cho biết mình và bầu Đức đang bị cô lập và không biết nhiều chuyện tại LĐBĐ Việt Nam VFF.

Những ngày qua, làng báo giới trong nước đã xôn xao về việc bầu Đức tính cho HAGL bỏ V-League. Sự việc này xuất phát từ việc VFF có ý định để ông Trần Anh Tú ngồi vào ghế Phó chủ tịch VFF. Tuy nhiên, đây chỉ là một phần nguyên nhân khiến cơn giận dữ của bầu Đức lên đỉnh điểm. Nhiều thông tin cho biết bầu Đức đã không hài lòng với cách đối xử của VFF với mình.

PCT Nguyen Xuan Gu dang lam qua moi viec len

PCT Nguyễn Xuân Gụ (trái) khẳng định mình và bầu Đức bị cô lập tại VFF

Theo vị chủ tịch HAGL, công tác nhân sự của VFF đang có nhiều dấu hiệu không rõ ràng, minh bạch. Đơn cử là việc ông được giới thiệu cho chức danh Phó Chủ tịch tài chính, nhưng lại không có tên ở bản danh sách trình lên Ban chấp hành.

Thêm nữa, bầu Tú hiện đang là ứng viên duy nhất cho chức danh này ở nhiệm kỳ tới. Căng thẳng lên đến đỉnh điểm khi bầu Đức tuyên bố nếu bầu Tú trúng cử, ông sẽ bỏ bóng đá. Sự việc sau đó có phần lắng xuống khi bầu Tú rút khỏi 2 vị trị ở VPF.

Nói về cơn giận dữ của bầu Đức với VFF, mới đây ông Nguyễn Xuân Gụ - Phó Chủ tịch phụ trách truyền thông VFF đã lên tiếng xác nhận mình và bầu Đức bị cô lập với những người còn lại ở VFF. Cụ thể, cả hai đều không biết nhiều thông tin về mọi việc ở VFF dù nằm trong thường trực.

Từ quy định ứng viên Phó Chủ tịch, Chủ tịch VFF phải có bằng cử nhân đến việc bầu Đức bị loại khỏi danh sách ban chấp hành. Hay việc bầu Tú được điều sang VPF tham gia Hội đồng quản trị; việc tiểu ban nhân sự thông báo việc lấy thêm giới thiệu nhân sự, các ông đều không nắm bắt được thông tin.

Chính vì điều này mà PCT Nguyễn Xuân Gụ khẳng định là đang có tiêu cực tại VFF. Tuy nhiên, khi phóng viên hỏi chuyện này với Phó Chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn thì ông Tuấn cho biết mình không biết chuyện ông Gụ và bầu Đức bị cô lập, vì bận nhiều công việc chuyên môn tại Liên đoàn.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Góc khuất: Vì sao bầu Đức lại cực lực phản đối bầu Tú nắm ghế VFF?
Mâu thuẫn giữa hai ông bầu của làng bóng đá và futsal Việt Nam đang là câu chuyện nóng trong những ngày qua. Và đâu là nguyên nhân khiến bầu Đức lại ghét bầu...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X