Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Jordan đề ra mục tiêu trước trận gặp Việt Nam

Chủ Nhật 25/03/2018 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với lợi thế sân nhà cùng sự chuẩn bị kỹ càng, HLV ĐT Jordan Abdullah Abu Zema đã đề ra mục tiêu giành một chiến thắng thuyết phục trước ĐT Việt Nam vào ngày 27/3 tới.

Mặc dù đã sớm có vé tham dự VCK Asian Cup 2019, tuy nhiên ĐT Jordan vẫn đề cao trận đấu với Việt Nam vào ngày 27/3 tới đây. Trong những ngày qua, đội bóng Tây Á đã rất tích cực tập luyện, đồng thời có trận đấu giao hữu làm nóng để qua đó tìm ra đội hình mạnh nhất tiếp đón thầy trò HLV Park Hang Seo. Sau trận đấu giao hữu nói này, ĐT Jordan tiếp tục quá trình tập luyện rất nghiêm túc.

HLV DT Jordan de ra muc tieu truoc tran gap Viet Nam hinh anh

HLV của ĐT Jordan muốn có một chiến thắng thuyết phục trước Việt Nam

Sự nghiêm túc trong luyện tập của ĐT Jordan cho thấy họ không dám xem thường Việt Nam nhất là khi HLV Park Hang Seo và các cầu thủ U23 vừa tạo nên cơn địa chấn tại VCK U23 châu Á bằng việc loại một loạt đội bóng mạnh như U23 Iraq hay U23 Qatar.

Mặc dù vậy, HLV ĐT Jordan vẫn quyết tâm giành thắng lợi ở trận tới. Trong bài viết mới đây trên trang chủ LĐBĐ Jordan, họ cho biết HLV Abdullah Abu Zema rất quyết tâm và muốn mang về một chiến thắng đầy thuyết phục trước Việt Nam.

"Trong bài phát biểu mới đây, HLV Abdullah Abu Zema đã nói với các cầu thủ về tầm quan trọng của trận gặp Việt Nam. Bởi vậy mục tiêu của ĐT Jordan là giành một chiến thắng thuyết phục ở trận cuối vòng loại Asian Cup 2019. HLV Abu Abed cũng nhấn mạnh, yêu cầu các tuyển thủ phải giữ được phong độ xuất sắc nhất cho trận đấu tới", trích đoạn trên LĐBĐ Jordan.

Liên quan tới tình hình chấn thương của ĐT Jordan, theo thông tin từ LĐBĐ Jordan, lúc này các cầu thủ Yaseen, Al Bakheet và Aldumeiri vẫn đang luyện tập dưới dự giám sát đặc biệt của các chuyên gia trị thương. Trước đó tuyển thủ Khattab cũng có tên trong danh sách chấn thương, nhưng hiện tại anh đã bình phục và đang tập luyện bình thường cùng các đồng đội.

Trận đấu giữa Jordan vs Việt Nam diễn ra vào lúc 22h00 ngày 27/3, mời quý vị chú ý đón xem trên Bongda24h.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X