Thứ Ba, 16/04/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo lo ngại trước trận gặp Jordan

Chủ Nhật 25/03/2018 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đã có mặt tại Jordan để chuẩn bị cho trận đấu diễn ra vào chiều tối ngày thứ Ba 27/3 tới song HLV Park Hang Seo vẫn có những lo ngại cho ĐT Việt Nam.
HLV Park Hang Seo lo ngai truoc tran gap Jordan hinh anh

HLV Park Hang Seo lo ngại chuyện lệch múi giờ sinh học ảnh hưởng tới ĐT Việt Nam

Sau chuyến hành trình kéo dài gần 16 giờ đồng hồ từ Hà Nội, vào lúc 22h00 tối qua giờ địa phương (3h sáng 25/3 giờ Hà Nội), ĐT Việt Nam đã có mặt tại Jordan để chuẩn bị cho trận đấu với ĐTQG nước này tại vòng loại Asian Cup 2019.

Sau một đêm nghỉ ngơi, sáng nay 25/3 ĐT Việt Nam đã bước vào luyện tập để làm quen với khí hậu, môi trường nước bạn. Thời tiết tại Amman lạnh và khô, nhiệt độ dao động từ khoảng 10 độ C tới 20 độ C. Thời tiết này không khác biệt quá nhiều so với mùa đông Hà Nội, nên các cầu thủ thích nghi khá tốt.

Lo ngại lớn nhất với HLV Park Hang Seo ở thời điểm này là chuyện lệch múi giờ ảnh hưởng tới nhịp sinh học của cầu thủ. Jordan ở múi giờ GMT+2 trong khi múi giờ Việt Nam là GMT+7. Chênh lệch lớn này có thể khiến cơ thể các tuyển thủ chưa kịp làm quen với nhịp sinh học mới.

Theo kế hoạch, vào lúc 21 giờ tối nay (giờ Việt Nam tức 16 giờ, giờ địa phương), ĐT Việt Nam sẽ bước vào buổi tập đầu tiên trên đất khách. Để chuẩn bị cho trận đấu tới, HLV Park Hang Seo cũng đã có sự trao đổi bàn bạc kỹ càng để xây dựng giáo án phù hợp nhất, nhằm chuẩn bị cho cuộc đọ sức với chủ nhà Jordan trong khuôn khổ lượt trận cuối vòng loại bảng C, ASIAN Cup 2019, diễn ra ngày 27/3 tới.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X