Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tranh cãi quanh việc bầu Đức phạt Tăng Tiến vì đạp Duy Mạnh

Thứ Sáu 06/04/2018 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việc bầu Đức phạt Tăng Tiến trong nội bộ sau cú đạp vào chân Duy Mạnh khiến người hâm mộ chia làm hai nửa, một bên cho rằng án phạt này thích đáng, bên còn lại đánh giá CLB HAGL không nên đối xử với cầu thủ của mình như vậy.

Trận đấu giữa Hà Nội vs HAGL trở thành một ngày buồn của đội bóng phố núi. Không những để thua với tỉ số đậm 0-5, HAGL còn để lại ấn tượng không tốt khi Tăng Tiến nhận thẻ đỏ sau cú đạp thẳng vào đầu gối Duy Mạnh, đây cũng là bước ngoặt của trận đấu.
Tranh cai quanh viec Bau Duc phat Tang Tien vi dap vao Duy Manh hinh anh
Bầu Đức phạt Tăng Tiến sau cú đạp vào đầu gối của Duy Mạnh trong trận Hà Nội vs HAGL.

Sau khi trận đấu kết thúc, HAGL đã ra thông báo về trường hợp của Tăng Tiến trên trang fanpage của câu lạc bộ. Cụ thể, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh xác nhận bầu Đức phạt Tăng Tiến không được đăng ký thi đấu đến hết giai đoạn 1 của V-League 2018, đồng thời gửi lời xin lỗi người hâm mộ bóng đá cả nước.
Hành động này của bầu Đức nhận được sự tán thành của phần đông người hâm mộ khi cho rằng cần một án phạt đủ sức răn đe để nạn bạo lực sân cỏ tại V-League chấm dứt. Tài khoản Gia Hiệu đánh giá: "Nhìn ở sân rõ, xa nửa sân mà đạp người".
Tài khoản Hoang Thanh nhận xét: "Ngon nhưng xử lý nội bộ hay hơn là post lên mạng". Tài khoản Hoàng Duy cũng ủng hộ quyết định của bầu Đức: "Riêng cái này thì ủng hộ. Đá như giết người. Pha đó cộng với mấy tình huống trước trong đó có pha phản ứng trọng tài là đáng rồi. Ngồi hết lượt đi mà nghĩ còn gì nữa".
Trong khi đó, một bộ phận khác cho rằng hành động này của bầu Đức là không nên, bởi án phạt cho Tăng Tiến sẽ có Ban kỷ luật VFF xử lý. Dù sao đi nữa, câu lạc bộ cũng nên bảo vệ cầu thủ của mình thay vì đẩy họ ra đầu sóng ngọn gió.
Tài khoản Tống Tùng Giang nhận xét: "Nặng nhể. Cấm đôi ba trận là kinh lắm rồi, cấm nguyên lượt đi luôn". Tài khoản Lâm Tùng viết: "Phạt nặng quá. Cấm hai trận thôi chứ".
Tài khoản Nguyễn Vân Trang kêu gọi HAGL giảm án: "Dù hành động của Tăng Tiến là bạo lực nhưng BHL kỷ luật hết giai đoạn 1 là quá nặng cho anh ấy".

Ăn thẻ đỏ trực tiếp, cầu thủ HAGL nhận án phạt CỰC NẶNG
Ngay sau trận thua thảm hại CLB Hà Nội, HAGL đã ra án phạt cho cầu thủ nhận thẻ đỏ của mình. Cụ thể, Tăng Tiến bị treo giò nửa mùa giải V-League 2018.
N.D (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X