Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Quảng Ninh phàn nàn về án phạt của VFF

Chủ Nhật 22/04/2018 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cho rằng học trò của mình không cố ý phạm lỗi thô bạo với tiền vệ Trùm Tỉnh của Khánh Hòa, HLV Phan Thanh Hùng đã phàn nàn về án phạt nặng của VFF.

Trong trận đấu ở vòng 5 V-League, tiền vệ Nguyễn Hải Huy (Than Quảng Ninh) có pha phạm lỗi nguy hiểm khiến Phạm Trùm Tỉnh (Sanna Khánh Hòa BVN). Sau tình huống này, Trùm Tỉnh đã bị gãy xương sườn số 7 và bị giập một phần phổi.

HLV Phan Thanh Hung phan nan ve an phat cua VFF hinh anh
HLV Quảng Ninh phàn nàn về án phạt của VFF

Trước sức ép của dư luận và giới truyền thông, mới đây Ban kỷ luật LĐBĐ Việt Nam đã buộc phải ra án phạt nặng đối với Hải Huy.

Cụ thể, Ban kỷ luật đã ra Quyết định số 144/QĐ-Liên đoàn bóng đá Việt Nam, phạt 20 triệu đồng và đình chỉ thi đấu 3 trận kế tiếp đối với cầu thủ Nguyễn Hải Huy (số 14) của Than Quảng Ninh. 

Bên cạnh đó, cầu thủ này phải chịu các chi phí hợp lý cho việc chữa trị chấn thương của cầu thủ Phạm Trùm Tỉnh.

Việc Hải Huy bị treo giò 3 trận đang khiến Quảng Ninh gặp khó ở những vòng đấu tới. Và HLV Phan Thanh Hùng đã nhắc đến chuyện này sau trận thắng trước Nam Định tối 21/4.

"Đó là cầu thủ rất quan trọng với đội. Đội cả tuần tập chuẩn bị cho trận đấu, đến ngày cuối cùng nhận án phạt ngay trước ngày thi đấu. Đó cũng là điều bất ngờ vì trước đó tôi nhận thông báo phạt của VFF, VPF không có Hải Huy.

Chúng tôi cũng khẳng định Hải Huy không có động tác đá. Trùm Tỉnh đá trước, xong rớt xuống thì chân của Huy mới rớt xuống sau. Vấn đề của CLB là chứng minh Hải Huy không có triệt hạ, đó cũng là danh dự của Hải Huy khi đá bóng chứ không phải án phạt, nghỉ hay không nghỉ. Bạn ấy không đá triệt hạ", HLV trưởng của Than Quảng Ninh phát biểu.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X