Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Quảng Nam vs Khánh Hòa 17h00 ngày 22/4 (V-League 2018)

Chủ Nhật 22/04/2018 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quảng Nam vs Khánh Hòa lúc 17h00 ngày 22/4 (Vòng 6 giải VĐQG Việt Nam V-League 2018): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Quang Nam vs Khanh Hoa 17h00 ngay 224 V-League 2018 hinh anh
Quảng Nam vs Khánh Hòa

Nhận định bóng đá Quảng Nam vs Khánh Hòa: 1-0

Trong 4 vòng đấu đầu tiên mùa giải này, Quảng Nam FC gặp nhiều khó khăn khi chân sút chủ lực mùa trước là tiền đạo Claudecir không thi đấu, rồi sau đó lại không có được nền tảng thể lực tốt. Thật ra, ở 2 vòng đầu, Claudecir không đăng ký thi đấu do vướng phải tranh chấp xung quanh bản hợp đồng với đội bóng chủ quản.

Sau đó, chân sút người Brazil không còn “đỏng đảnh” trong việc đòi ra đi nữa và bước vào quá trình tập thể lực để có được cảm giác bóng tốt. Tại trận đấu vừa qua gặp Hải Phòng, Claudecir có trạng thái tâm lý và sức khoẻ ổn định nên được HLV Hoàng Văn Phúc đưa vào đội hình xuất phát.

Dù chân sút này không ghi bàn, nhưng những pha di chuyển thông minh cùng các tình huống dứt điểm nguy hiểm đã khiến cho hàng thủ đối phương phải làm việc vất vả. Phải nói rằng, từ khi có Claudecir trong đội hình, hàng công của Quảng Nam FC mạnh lên nhiều, nhất là khi các đồng đội có nhiều khoảng trống dứt điểm.

Chẳng thế mà HLV Hoàng Văn Phúc phải thốt lên: “Claudecir là nhân tố quan trọng trong hệ thống tấn công của chúng tôi. Có cậu ấy trên sân thì đối thủ luôn phải đề phòng và tập trung theo sát, vì thế các đồng đội có điều kiện hơn rất nhiều. Rất may thời điểm này chưa quá muộn với chúng tôi!”.

Kể từ đầu mùa giải, Sanna.KH luôn làm các đội bóng mạnh như FLC Thanh Hoá hay Than.QN phải vất vả. Việc đội bóng phố Biển chặn đứng được chuỗi mạch bất bại của Than.QN ở vòng 5 đã cho thấy họ đáng gờm thế nào. Tuy nhiên, đấy là những trận mà Sanna.KH chủ động chơi phòng ngự phản công.

Còn khi đối phương không nôn nóng dâng cao thì hàng thủ của Sanna.KH dễ bị đánh sập. Bằng chứng là ở vòng 4, khi gặp TP.HCM, Sanna.KH đã không còn tạo nên bất ngờ khi đối phương chơi chặt chẽ và phòng thủ kín kẽ. Đội bóng phố Biển sập bẫy và thua chung cuộc với tỷ số 0-1.

Nói thế để thấy, đội bóng của HLV Võ Đình Tân chỉ nguy hiểm khi chơi phòng ngự phản công, còn khi đối thủ cũng chơi phòng ngự thì rất khó để Sanna.KH tạo nên đột biến. BHL đội bóng xứ Quảng đã nghiên cứu kỹ đối thủ và hiểu rằng, sẽ là sai lầm nếu như cứ “nhồng” lên tấn công trước Sanna.KH, nhất là khi hàng công đội khách có tiền đạo rất nhanh và sắc bén trong các pha phản công là Toure.

Chắc chắn Quảng Nam FC sẽ nhập cuộc thận trọng và chơi kín kẽ trước khi tung ra các đường chuyền dài sắc bén hướng đến Thanh Trung và Claudecir. Trong thế trận đó, rất có thể đội bóng xứ Quảng sẽ giành chiến thắng trước Sanna.KH, dù rất khó khăn.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Quảng Nam FC: Văn Cường, Hữu Phước, Văn Hậu, Văn Hà, Đức Thắng, Thiago, Ngọc Nguyên, Thanh Trung, Đình Thắng, Đại Dương, Claudecir.
Sanna.KH: Tuấn Mạnh, Đình Khương, Zarour, Đình Nhơn, Công Thành, Hoài An, Nhật Nam, Duy Thanh, Ti Phông, Quốc Chí, Toure.

Theo Bongdaplus.vn


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X